Connect with us

Hi, what are you looking for?

KINH NGHIỆM

3 ngành nghề “siêu lợi nhuận”, được coi như “Mỏ Vàng” nhưng lại bị nhiều người xem thường

Có 3 ngành “siêu lợi nhuận” mà ai cũng luôn ngó lơ, thậm chí nhiều bạn trẻ còn khinh thường nó ra mặt, nhưng họ lại không hề biết rằng có không ít người đã kiếm được bộn tiền từ đó, bài viết này sẽ cho bạn biết đó là những ngành nghề nào. 

Thu mua phế liệu

Nhắc đến thu mua phế liệu, nhiều người đều sẽ nghĩ ngay đến những cô hay đi thu mua phế liệu, rao mua hết con đường này đến con đường khác, đúng không?  Trên thực tế, họ chỉ là những “cộng tác viên” đi thu mua nhỏ lẻ. Vì có nhiều người có tầm nhìn rộng hơn, từ lâu họ đã không còn làm cái cách lạc hậu đó nữa. Họ đã bắt đầu thành lập công ty thu mua phế liệu với quy mô lớn.

Tâm lý vừa bẩn vừa mệt, đem nói với người khác thì lại mất mặt, nên việc kinh doanh này có tính cạnh tranh cũng không cao. Một bí mật nữa chính là lợi nhuận thu được cũng rất khả quan, đại đa số người ngoài ngành đều không biết.

Chỉ bằng cách thu mua phế liệu, họ đã mua được xe hơi, nhà cửa và đạt đến đỉnh cao của cuộc sống. Có thể thấy, ngành nào cũng có cơ hội kinh doanh riêng, chỉ phụ thuộc vào bạn có nhìn ra được và nắm bắt được hay không.

 Bảo mẫu, giúp việc

Chất lượng cuộc sống càng cao, con người càng bận rộn với công việc. Chính vì vậy họ sẵn sàng bỏ tiền ra để thuê người giúp việc, các bảo mẫu để  chăm sóc gia đình, con cái và làm các công việc bếp núc, v.v..

Chi phí thuê một bảo mẫu, giúp việc cũng không hề thấp. Thường chỉ có những gia đình có điều kiện mới có nhu cầu thuê, nên họ cũng không mấy quan tâm đến chi phí, chỉ cần đáp ứng đủ những yêu cầu mà họ đưa ra.

Và cũng chính vì ngành công nghiệp này, hầu như được nuôi sống bởi những người giàu có, nên bạn có thể hình dung nó sinh lợi lớn đến như thế nào.

Tuy vậy nhưng hiện nay độ tuổi trung bình làm việc này thường là phụ nữ trung niên, vì họ là những người dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, cẩn thận,…

Ngành công nghiệp vệ sinh

Theo sự phát triển của xã hội, mức sống của con người ngày càng cao, chất lượng cũng được nâng lên rất nhiều. Thậm chí, ở một số vùng quê, khi xây nhà mới, họ cũng sẽ thuê người đến để dọn dẹp. Vì họ có dụng cụ chuyên nghiệp nên làm cũng nhanh và sạch sẽ hơn. Điều đó cho thấy, đây cũng là một ngành có nhu cầu thị trường cao.

Ngành vệ sinh luôn là một ngành “siêu lợi nhuận” từ trước đến giờ, nhưng mà không phải ai cũng đủ tinh tường để nhận ra. Chỉ vì tính chất của ngành đó, nên nó đã luôn bị những người trẻ coi thường, dẫn đến không có nhiều người sẵn sàng tham gia.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland