Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

4 con giáp kết hôn sớm rất dễ đổ vỡ, sau 30 tuổi cưới mới hạnh phúc trăm năm

Hôn nhân là việc trọng đại cả một đời người, ai cũng muốn mình có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, đối với 4 con giáp dưới đây, việc kết hôn sớm sẽ không chỉ bị áp lực về vấn đề kinh tế, mà còn có nguy cơ đứt gánh giữa đường.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cũng giỏi giang, có tham vọng, với mỗi mục tiêu đặt ra đều tìm mọi cách thực hiện được. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình không tốt, sức khỏe người thân cũng sa sút nên một mình người tuổi Sửu phải lo hết chi tiêu trong nhà.

Người tuổi Sửu cần phải để kinh tế ổn định, cuộc sống ấm no thì lúc đó nghĩ đến chuyện kết hôn, cứ tin rằng người yêu mình thì dù thế nào họ cũng sẽ chờ đợi được đến ngày hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi Ngọ

Nam hay nữ tuổi Ngọ cũng đều thông minh, nhanh nhẹn, lại biết trau chuốt nên lúc nào cũng xuất hiện chỉn chu, đẹp đẽ trong mắt người khác. Vậy nên, chiếm lấy cảm tình cảm người khác giới khá dễ dàng, thậm chí có người chiếm trọn trái tim của người tuổi Ngọ chỉ sau vài lần gặp. Chuyện tình êm đẹp thế này thì sẽ nhanh tiến tới hôn nhân.

Thế nhưng, thật lòng khuyên người tuổi Ngọ hãy tạm thời ngưng quyết định ấy lại và hẹn hò thêm một thời gian nữa, tốt nhất đến 30 tuổi rồi hẳn kết hôn. Thứ nhất là có thể hiểu rõ tính tình của đối phương hơn, sau này có lấy về cũng không hối hận. Thứ hai là quãng thời gian đó tập trung vào việc gây dựng sự nghiệp, khi có vật chất đầy đủ thì cuộc sống hôn nhân cũng tốt đẹp hơn, không vì mối lo cơm áo gạo tiền mà tranh cãi.

Tuổi Thân

Đường công danh của người tuổi Thân rất tốt nhưng đường tình duyên lại lận đận, nhất ở trước tuổi 30.

Có thể thấy hầu hết những người tuổi Thân kết hôn trước 30 tuổi đều “tan đàn xẻ nghé” với nhiều lý do. Cho nên, để cải số, cải thiện đường tình duyên thì buộc lòng phải đợi qua 30 tuổi, khi đó mọi vận xui sẽ bị hóa giải, mọi điều tốt đẹp sẽ đến.

Dù có thiệt thòi, kết hôn sau bạn bè nhưng đổi lại người tuổi Thân sẽ may mắn tìm được người bạn đời lý tưởng, chung thủy, yêu thương và mọi việc cứ suôn sẻ đến trăm tuổi già, không lo tiểu tam nào chen chân quấy phá hay vì điều gì mà chia lìa.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thì đặc biệt có tính tính nóng nảy. Nếu chưa đủ chín chắn thì người tuổi Dần sẽ không thể nào nhường nhịn, cảm thông cho người bạn đời của mình, nên kết hôn sớm chỉ tổ làm khổ nhau, rồi cuối cùng cũng ly dị.

Cho nên, người tuổi Dần cần học cách kiềm chế cảm xúc và khi tuổi đời càng lớn sẽ càng nhận ra mình phải làm gì. Vậy mới nói ngoài 30 tuổi người tuổi Dần kết hôn là hợp lý, vừa có địa vị, tiền bạc, tính tình cũng chững chạc hơn thì có thể gây dựng hạnh phúc gia đình. hình ảnh

 

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland