Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

6 tướng bàn chân phúc khí: Trẻ kiếm nhiều tiền, đến già an nhàn hưởng phước

Nếu như thuộc 1 trong 6 tướng bàn chân dưới đây thì xin chúc mừng bạn có vận số rất tốt, càng có tuổi cuộc sống càng an nhàn.

Lòng bàn chân lõm sâu

Người có tướng bàn chân lõm sâu thường được cho là giỏi kiếm tiền và quản lý tiền cũng rất tốt. Thế nhưng, họ không thích khoe khoang, luôn ăn mặc giản dị, tiêu xài hợp lý nên ít ai biết là đại gia ngầm.

Có thể khẳng định nhờ năng lực của bản thân mà tiền họ kiếm được càng lúc càng chất cao như núi, gia đình lớn và nhỏ đều được hưởng phước lây, mọi người cùng sống an nhàn đến già.

Móng chân nhẵn bóng

Không phải ai cũng có được móng chân nhẵn bóng mà một khi có thì không chỉ trông sạch sẽ, đẹp đẽ, mà còn có tài vận vượng phát, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, tương lai không làm ông này cũng làm bà nọ. Chỉ cần biết phát huy tài năng và sống lương thiện thì những năm tháng sau này chắc chắn được ngồi mát ăn bát vàng.

Bàn chân dày, nhiều thịt

Tướng chân này cho thấy sự chắc chắn, bước đi vững vàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhờ bàn chân dày mà họ dễ dàng đi đến thành công, có được tiền bạc và địa vị cao trong xã hội, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng ai cũng nể trọng.

Và trong tương lai, họ cũng chẳng có gì đổi thay, khi cứ tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý bên người bạn đời của mình.

Ngón chân trỏ dài hơn các ngón còn lại

Hầu hết mọi người sẽ có ngón chân trỏ bằng hay thấp hơn các ngón còn lại. Nhưng nếu ai thuộc trong khoảng 15% dân số trên thế giới sở hữu ngón chân trỏ dài hơn các ngón còn lại thì quá là tốt khi cuộc sống từ nhỏ đến lớn luôn suôn sẻ, dù gặp khó khăn, thử thách cũng nhanh chóng có quý nhân xuất hiện để giúp đỡ. Với vận số tốt như thế, công ăn việc làm ổn định, kiếm được nhiều tiền và chỉ cần biết tiết kiệm thì sẽ chóng thành đại gia. hình ảnh

Nốt ruồi ở bàn chân

Tuy nốt ruồi đen không đẹp nhưng không phải cái nào cũng mang ý nghĩa xấu. Bởi lẽ ai có nốt ruồi ở bàn chân là cực tốt, được Thần Phật phù hộ. Hầu hết những mục tiêu họ đề ra cho bản thân đều đạt được.

Không chỉ có cơ hội được nhiều người biết đến, thành công trong sự nghiệp, mà người có nốt ruồi ở bàn chân còn gặp được người bạn đời xứng lứa vừa đôi. Bằng tấm lòng chung thủy, sự yêu thương, quan tâm dành cho nhau mà cả hai sống vui vẻ, hạnh phúc đến bạc đầu.

 

Có xoáy ở lòng bàn chân

Ngoài ra, người có xoáy ở lòng bàn chân cũng tốt số không kém. Từ nhỏ, người này đã có tài lại được nhiều người giúp đỡ, khi khó khăn luôn có quý nhân đưa đường chỉ lối, việc gì cũng có thể giải quyết êm đẹp nên đường công danh rực rỡ, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland