Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Bà cụ có tổng 11 người con, giờ cháu chắt ngồi đầy sân, mỗi lần sum họp đông hơn đám cưới

11 người con của cụ đều đã trưởng thành cả. Mỗi lần sum họp con cháu ngồi chật sân, không khí gia đình đầm ấm như thế này khiến mỗi người dù có sinh sống nơi xa cũng muốn trở về sum vầy.

Mới đây, trên mạng có đăng tải hình ảnh gia đình trong ngày sum họp mà đông đúc không thua gì đám cưới. Người đăng tải hình ảnh này cho biết, bà anh sinh ra 11 người con và sau này các con dựng vợ gả chồng, sinh ra cháu chắt rồi giờ mỗi lần tụ họp là chật ních sân.

Anh vui vẻ tâm sự: “Nhà em đấy mọi người ạ, có bao nhiêu đâu, ông bà chỉ đẻ được 11 người con thôi ấy mà. Mỗi lần cỗ bàn là chật kín sân luôn. Lần nào có lộc lá bà cũng gọi các con cháu về để chia phần, tuy không nhiều nhưng tình cảm gia đình luôn được đong đầy bằng những phút giây như thế này. Bà hi sinh cả một đời vì con vì cháu, yêu bà thật sự luôn, chỉ mong bà mãi khỏe mạnh để chứng kiến những thế hệ cháu chắt lớn lên và tiếp tục quây quần bên những mâm cỗ như thế này”.

Mỗi lần sum họp con cháu ngồi chật sân (Ảnh: MXH)

Mỗi lần nhà có cỗ bàn là đại gia đình lại quây quần bên nhau, cùng ăn uống, chuyện trò về đủ mọi câu chuyện cuộc sống hàng ngày. Có lẽ để nuôi được những đứa con khôn lớn như hôm nay, cụ ông và cụ bà đã phải chịu nhiều vất vả, hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình.

Bà cụ ngồi giữa cầm micro có vẻ đang hát ca. Con cháu ngồi xung quanh trò chuyện, ăn uống. Nhìn khung cảnh đầm ấm này khiến bất cứ ai xa quê đều nhung nhớ quê hương.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh về gia đình đông con cháu này khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Có người cho rằng cỗ bàn chật kín thế này thì chắc chắn khâu rửa bát đũa sẽ rất khó khăn, gần bằng một đám cưới nhỏ chứ chẳng đùa.

“Đông như này rửa bát cũng mệt phết đấy”

“Gia đình hạnh phúc thực sự”

“Đông thì đông nhưng quan trọng vẫn là đoàn kết và hướng nội thì mới có thể tập hợp được như vậy. Giàu đâu không biết nhưng nhìn vào là thấy giàu tình thương rồi”

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland