Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

“Bạch dinh” dát vàng 100 tỷ của đại gia Thanh Hóa lên hẳn báo nước ngoài: Là một trong những công trình bắt mắt nhất Việt Nam

Chủ của cơ ngơi hoành tráng này chính là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà bạch dinh này còn xuất hiện trên báo nước ngoài – trang Odditycentral.

Dinh thự hoành tráng này tọa lạc tại huyện Yên Định tỉnh Thanh Hóa,  được xây dựng trên diện tích 1.100 m2 trong đó 560 m2 dành cho nơi ở. Phần còn lại bao gồm khu vực đậu xe có thể chứa đến 10 chiếc và một khuôn viên vườn tược rộng khoảng 200 m2 ngay trước nhà.

Dinh thự hoành tráng này tọa lạc tại huyện Yên Định tỉnh Thanh Hóa (Ảnh: internet)

Biệt thự Xuân Trường chỉ có 2 tầng với 5 phòng ngủ và 1 phòng khách lớn, sảnh chính với phần cầu thang được mạ vàng và bộ nội thất không thể cầu kỳ hơn.

Khu vực trần nhà được thiết kế mái vòm khiến không gian càng cao, rộng và thoáng hơn, các tác phẩm nghệ thuật trên trần nhà được lấy cảm hứng từ kiệt tác Baroque của châu Âu, họa tiết mạ vàng cùng sàn lát đá cẩm thạch lấp lánh, phản chiếu ánh sáng từ gần 1.000 thiết bị đèn LED khiến ai nấy đều choáng ngợp trước cơ ngơi của vị đại gia này.

Không gian toát lên vẻ cao sang, quyền quý hay không muốn nói là “sặc mùi tiền” của gia chủ (Ảnh Odditycentral)

Gia chủ rất chịu chơi khi mạ vàng công nghiệp hầu hết toàn bộ chi tiết trong nhà, từ hành lang cầu thang, trần nhà hay những bộ bàn ghế, đồ nội thất…tất cả đều góp phần tạo nên một không gian vô cùng hoành tráng khiến người xem chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ. Có lẽ chính vì vậy, dinh thự mới được báo nước ngoài nhận định “là một trong những công trình bắt mắt nhất tại Việt Nam”.

Không gian sặc mùi tiền toát lên từ sảnh chính của bạch dinh (Ảnh Odditycentral)

Được biết, trần nhà của dinh thự không dùng thạch cao mà thay thế bằng một loại nhựa giúp chống lại khí hậu nồm ẩm đặc trưng của khu vực phía bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, cửa kính với họa tiết thời kì Phục Hưng nổi bật càng làm nên vẻ đẹp có 1-0-2 cho căn dinh thự này.

Mỗi họa tiết trong căn biệt thự đều toát lên vẻ vương giả và quý tộc (Ảnh Odditycentral)

Những họa tiết trên trần nhà mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục Hưng (Ảnh Odditycentral)

Với tông màu trắng muốt làm chủ đạo nên nơi này còn được gọi là “bạch dinh”. Các công trình bên ngoài nổi bật với bức tượng trên đỉnh mái cũng làm người ta chú ý, tạo điểm nhấn cho toàn bộ dinh thự thêm phần sang trọng.


Trang Odditycentral đã có bài viết giới thiệu về căn biệt thự trăm tỷ của một vị đại gia ở Thanh Hóa (Ảnh Odditycentral)

Vốn là người làm ăn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nên ít nhiều doanh nhân người Thanh Hoá cũng có kiến thức và con mắt tinh tế để xây dựng nên căn biệt thự có 1-0-2 như vậy.

Bạch dinh” trong những buổi tiệc càng thêm xa hoa, lộng lẫy (Ảnh Odditycentral)

Dù giá chính xác của căn biệt thự không được công khai nhưng nhiều người phỏng đoán nó có giá ít nhất 100 tỷ đồng (4,4 triệu USD). Căn biệt thự chẳng khác nào một lâu đài giữa đời thường.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland