Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Gu ăn mặc bị chê tới tấp trên phim, diễn viên Phương Oanh vẫn tự tin ra mắt BST thời trang công sở tự thiết kế

Từng phải nhận nhiều “gạch đá” vì gu ăn mặc sến sẩm trong “Hương vị tình thân”,thậm chí khán giả còn gọi là “thảm họa thời trang Việt”, Phương Oanh khiến khán giả sốc khi bất ngờ đi… thiết kế thời trang.

Phương Oanh là nữ diễn viên quen mặt, được yêu thích sau một loạt các bộ phim truyền hình đình đám như “Lặng yên dưới vực sâu”, “Cô gái nhà người ta”, “Hương vị tình thân”…

Bên cạnh những tranh cãi về diễn xuất, gu thời trang phim của Phương Oanh trong phim “Hương vị tình thân” từng vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội của khán giả xem truyền hình.

Thời trang trong phim “Hương Vị Tình Thân” của Phương Oanh gây nhiều tranh cãi (Ảnh: Internet)

Thời trang trong phim của Phương Oanh bị khán giả chê thậm tệ, dìm hàng nữ diễn viên không thương tiếc, khiến khán giả đi từ thất vọng này tới thất vọng khác.

Bị chê quá nhiều, nữ diễn viên cũng lên tiếng:

 

Thế nhưng, mới đây, Phương Oanh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tự tin ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên MIAH, với những sản phẩm được đích thân cô nàng thiết kế.

Ra mắt BST do chính mình lên ý tưởng và thực hiện, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết bản thân vốn là một người rất yêu thời trang, trong đó, thiết kế thời trang là mong muốn được cô ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, do lịch trình quay phim bận rộn nên đến tận bây giờ, Phương Oanh mới có thời gian đã thực hiện ước mơ này.

BST thời trang công sở do nữ diễn viên tự thiết kế (Ảnh: MXH)

Chia sẻ về lần đầu lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang và mở thương hiệu riêng, Phương Oanh khẳng định cô đã phải tự mình tìm tòi và thực hiện từ A-Z. Từ thuê nhà xưởng, đào tạo nhân viên đến lên ý tưởng thiết kế, quản lý dây chuyền sản xuất,… đều do nữ diễn viên tự mình đứng ra chỉ đạo.

Nói về công việc mới, Phương Oanh hào hứng chia sẻ rằng đây là món quà mà Oanh dành tặng cho người hâm mộ – những người đã và đang tiếp tục ủng hộ cô ở lĩnh vực phim ảnh nói riêng và đồng hành cùng cô trong sự nghiệp nói chung.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Phương Oanh liên tục F5 hình ảnh của mình trong mắt công chúng.  Cô cũng tin rằng việc khởi nghiệp chưa bao giờ dễ dàng, luôn có nhiều thử thách và vô số những điều mới mẻ, nhưng được tự mình khâu từng chiếc cúc, gấp từng chiếc hộp với mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn mỹ nhất cho khách hàng khiến nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc và hào hứng.

 

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland