Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Cầm 21 tỷ vợ chấp nhận cho chồng cao chạy xa bay cùng “người mới”: Chẳng có lý gì mà không lấy!

Mạng xã hội hay thấy các câu hỏi như: “Bây giờ các chị có đồng ý đổi chồng lấy 1 tỷ không” hay chẳng hạn như “cho 1 tỷ các chị có nỡ lòng nhìn chồng bỏ đi theo bồ không?”. Vậy mà tôi vẫn phải cầm 21 tỷ chồng đưa rồi mặc kệ chồng bỏ đi theo tiểu tam đó thôi.

Cuối cùng tình yêu thanh mai trúc mã từ lúc yêu đến cưới kéo dài hơn 5 năm tưởng sẽ dài lâu đến đầu bạc răng long.

Cuộc sống của chúng tôi nhìn chung cũng không thua ai, đều có điều kiện tốt để lo các con ăn học. Chồng vừa kiếm ra tiền, lại vừa được nhà chồng cho nên phải nói là mãn nguyện về tiền bạc.

Nhưng rồi cuộc sống vợ chồng trở nên lục đục vào một ngày tôi phát hiện chồng nuôi tiểu tam bên ngoài. Vì tôi có học đàng hoàng nên cũng chẳng ghen kéo đàn kéo lũ đi đánh tiểu tam đâu. Tôi chọn việc bình tĩnh để hỏi rõ lão chồng còn hơn:

“Anh xin lỗi vì không nói với em. Thực ra anh không còn thấy hứng thú và tình cảm gì với em nữa. Cho đến khi gặp cô ấy, anh như được yêu lại ban đầu”

Tôi chẳng dám tin vào những gì mà mình vừa nghe thấy. Mấy năm qua anh chỉ sống tròn trách nhiệm của người chồng và người bố hay sao. Anh nói rằng không còn tình cảm một cách nhẹ nhàng như chẳng hề có thứ tình cảm chục năm qua. Anh bảo bây giờ anh mới tìm thấy tình yêu của đời mình ư?. Thế tôi là gì?

Ảnh minh họa: Internet

Những ngày sau đó, hết lần này đến lần khác chồng tôi luôn nhắc đến chuyện muốn ly hôn để sống cùng tiểu tam kia. Tôi làm sao mà chấp nhận cho được, còn con cái tôi thì sao. Tôi uất ức vô cùng.

Chồng tôi còn bảo:

“Anh đưa em 21 tỷ, em buông tha anh và cô ấy. Anh sẽ đưa cô ấy đi, còn em có tiền nuôi con”

Tôi tự hỏi tại sao anh lại có thể nói một cách vô tình như vậy. Anh không ngần ngại đem tiền ra để trao đổi với tôi sao. Tôi chỉ nghĩ anh nói đùa nhưng ai ngờ sau đó chồng tôi đem bán hết tài sản từ tài sản cá nhân đến tài sản công ty. Tất cả chỉ để đưa tôi số tiền mà anh đã hứa đổi lại sự tự do cho anh.

Ảnh minh họa: Internet

Cuối cùng tôi lựa chọn cầm tiền để anh ta rời đi. Thôi thì với người chồng tệ bạc như này chẳng còn đặt hy vọng được nữa. Cứ ký đơn rồi cầm tiền nuôi con, không có chồng tôi vẫn sống được tốt thôi. Bao người vẫn sống được đó, tại sao mình lại không làm được cứ chứ. Nên là các chị ạ, cứ có tiền trong tay là tốt nhất. Mình chẳng cần phải phụ thuộc vào ai cả.

Toàn Nguyễn/ Yeucuocsong

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland