Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Chân dung cô gái Mường xinh đẹp, phong cách khiến Shark Bình “phá lệ” trên sóng truyền hình

Theo dõi chương trình ‘Thương vụ bạc tỷ’ chắc chắn ai cũng phải ấn tượng với nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hoa -một cô gái dân tộc Mường từng khiến các vị ‘cá mập’ phải ra sức tranh giành để đầu tư vào dự án của cô. Không chỉ vậy, dân tình còn ngưỡng mộ vì phong cách thời trang chuẩn tổng tài của nữ CEO này! 

Thu Hoa năm nay đã 30 tuổi và là mẹ 2 con, cô nàng trở nên thu hút nhờ gương mặt rạng rỡ, mái tóc dài đen nhánh, gương mặt sáng bừng với làn da trắng tự nhiên và mịn màng không tì vết.

Là phụ nữ vừa phải quán xuyến công việc gia đình và vận hành công việc kinh doanh nhưng cô không hề xuất hiện sự luộm thuộm, tất bật mà luôn mang đến một cảm giác chỉn chu và lịch sự,  Nhờ vào việc chăm sóc cho bản thân mà từ vóc dáng, làn da, mái tóc đều toát lên vẻ đẹp căng tràn sức sống.

CEO Nguyễn Thị Thu Hoa (Ảnh: internet)

Một điều khác khiến nữ CEO khiến các Shark ấn tượng và  được lòng khán giả chính là việc cô lựa chọn khoác lên mình bộ trang phục dân tộc truyền thống, vừa ý nghĩa, lại duyên dáng, xinh đẹp. Dẫu nhìn qua trông rất đơn giản nhưng lại giúp cô nàng tạo nên khí chất đặc biệt, có 1-0-2.

Đặc biệt hơn là ở ngoài đời người đẹp lại sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp và trang trọng chẳng phong thái tổng tài khiến ai cũng “mê đắm”, và chắc chắn rằng nếu xem qua nhiều người sẽ bất ngờ vô cùng.

Phong cách thời trang chuẩn phong thái tổng tài của nữ CEO (Ảnh: internet)

Thu Hoa tận dụng những màu sắc tươi sáng, có phần sặc sỡ mỗi lần lên đồ giúp bản thân thành công trong việc đánh lừa thị giác người nhìn như màu vàng, trắng, xám ghi.

Nữ CEO thường lựa chọn những thiết kế suit đen để giúp tôn khí chất . Nhìn có vẻ hơi cứng rắn nhưng nếu diện khéo léo thì sẽ vô cùng hợp thời trang và chuẩn xịn.

. Ảnh: FB Hoa Nguyễn

Là cô gái có phong cách đa dạng, cô còn khiến dân tình “mê đắm” với sự ngọt ngào, trong trẻo của áo sơ mi.

. Ảnh: FB Hoa Nguyễn

Dù là đi làm hay đi tiệc và thậm chí cả khi ở nhà, Thu Hoa đều ăn mặc rất bắt mắt, giúp cô xinh đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và quán xuyến gia đình nhưng nữ CEO dân tộc Mường lúc nào cũng không quên chăm chút cho bản thân về cả làm đẹp lẫn thời trang

Ảnh: FB Hoa Nguyễn

Vì vậy mà chẳng ai nghĩ cô đã U35. Công việc kinh doanh ở vị trí CEO đòi hỏi cô phải ăn mặc thanh lịch, trang nhã. Do đó, Thu Hoa đến công sở với những cây suit hoặc sơmi, quần tây chỉn chu. Vốn sở hữu làn da trắng mịn thế nên cô cũng khéo léo lựa chọn trang phục mang màu sắc tươi sáng, rực rỡ để làm bật ưu điểm ngoại hình này.

Để có một sắc vóc như vậy thì chắc chắn nữ CEO phải có nhiều bí quyết chăm sóc.

Bí quyết chăm chút từ bên trong

Là người yêu thích những giá trị truyền thống hiển nhiên nữ doanh nhân giữ cho mình mái tóc đen tuyền, suôn mềm, không uốn, không nhuộm. Cô cũng sở hữu làn da trắng sáng, nhờ vậy mà chỉ cần một chút son môi màu hồng, nhấn nhẹ đuôi mắt đã giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Với những dịp đặc biệt thì nữ doanh nhân sẽ trang điểm sắc nét hơn, nhưng chủ chốt vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có.

Chăm sóc tóc

Phụ nữ xứ Mường rất coi trọng mái tóc, nếu trời phú cho ai có mái tóc dày, dài và đen thì đó là một diễm phúc với họ. Từ nhỏ, họ thường xuyên gội đầu bằng nước vo gạo đặc với bồ kết, giúp tóc mềm, mượt và thơm.

Ủ tóc với nước gạo và gội đầu bằng nước lá chanh đun cùng lá sả. Ảnh: vnexpress

Bên cạnh đó, các cô gái ai cũng có bí kíp dưỡng tóc bằng tắm gội nước lá có tinh dầu thơm. Họ thường ủ tóc với nước gạo và gội đầu bằng nước lá chanh đun cùng lá sả. Đó là lý do vì sao đến xứ này đi tới đâu cũng thấy những người phụ nữ có mái tóc dài, đen mượt, chắc khỏe.

Giúp da luôn trắng và tỏa mùi hương

Phụ nữ xứ Mường cũng thường xuyên mát xa da bằng dòng chảy của nước nguồn tinh khiết, lối sống sạch sẽ, vệ sinh, gần gũi với hương hoa rừng. Vì vậy, đã làm cho nước da con gái càng trắng trẻo, mềm mại và mịn màng hơn.

Ngoài ra, do lao động chân tay, làn da dễ rám nắng hoặc bắt bùn. Bởi thế, mùa nóng hay mùa lạnh, họ đều dành thời gian ngâm mình hoặc chân tay trong nước. Ngâm nước kết hợp với xoa da, bí quyết chính là rửa mặt bằng nước lạnh mỗi ngày.

 

 

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland