Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Chàng chăn bò Sô Y Tiết khoe biệt thự tiền tỷ, diện tích gần 650m² , có đến 2 mảnh vườn

Sau 34 năm phải đi ở trọ, ở đợ thì giờ đây chàng trai chăn bò Sô Y Tiết đã có biệt thự tiền tỷ cho riêng mình, diện tích gần 650m2 và có đế 2 mảnh vườn.

Chàng trai chăn bò Soytiet (tên thật Sô Y Tiết, sinh năm 1988) từng là hiện tượng mạng xã hội nhờ clip đếm số triệu view, thu hút sự chú ý không chỉ của cộng đồng mạng Việt Nam mà còn cả các ngôi sao quốc tế như: Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Wiz Khalifa…

Kênh youtube của Soytiet hấp dẫn các fan trong nước, quốc tế nhờ những video âm nhạc kết hợp với ngôi sao nổi tiếng. Đồng thời, anh chàng cũng rất tích cực chia sẻ cuộc sống dân dã vùng quê Bình Định.

Sô Y Tiết và bạn gái Bông Lan (Ảnh: internet)

Sau khi nổi tiếng,  giữa năm 2021, Sô Y Tiết đã thôi chăn bò thuê, rời nhà dì và cùng vợ Bông Lan rời quê lên thành phố Quy Nhơn lập nghiệp. Nhờ chăm chỉ làm việc, đến cuối năm 2021, anh chàng đã mua được mảnh đất ở quê để xây dựng căn nhà của riêng mình sau 34 năm ở trọ, ở thuê.

Trên mảnh đất dài 54m, chiều rộng 12m, anh chàng đã hào hứng khoe căn nhà mới. Căn nhà được sơn trắng để tạo cảm giác rộng rãi và tạo điểm nhấn với màu xanh, lợp mái Thái vô cùng khang trang.

Căn nhà được sơn trắng để tạo cảm giác rộng rãi và tạo điểm nhấn với màu xanh, lợp mái Thái vô cùng khang trang. 

Với diện tích 650m2 nhưng  So y tiet chỉ xây nhà ở trên một phần đất, phía trước là sân, đằng sau là khu vườn rộng rãi để trồng rau, trồng hoa


Đằng sau là khu vườn rộng rãi để anh trồng rau, hoa (Ảnh: internet)

Soytiet cũng chia sẻ sau khi chỗ ở ổn định sẽ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống. Thời gian vừa qua, thu nhập chính của anh chàng đến từ việc hát sinh nhật cho các trang quốc tế.

Công việc này giúp anh có thu nhập ổn định khoảng 300.000 – 600.000 đồng/ngày hoặc hơn. Ngoài ra, việc tham gia các sự kiện, quảng cáo trong vòng 2 năm cũng giúp Soytiet có vốn để mua đất, xây nhà.

Nguồn: YouTube NV

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland