Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Chàng trai cười rạng rỡ bên mẹ trong ngày tốt nghiệp, nghe câu chuyện phía sau ai cũng ngậm ngùi xót xa

Vì muốn có mẹ trong ngày quan trọng của đời mình, chàng trai đã làm 1 việc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Là con, ai cũng mong ngày quan trọng nhất trong đời mình đều có bố mẹ bên cạnh nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc ấy.

Giống như chàng trai người Philippines này, cậu cũng không thể có mẹ bên cạnh trong ngày tốt nghiệp và để mẹ được ở bên mình trong ngày nay, chàng trai đã nghĩ ra một cách khiến ai cũng phải xúc động.

Chàng trai đem ảnh khổ lớn của mẹ đến lễ tốt nghiệp

Theo đó, trong bức ảnh tốt nghiệp của một anh chàng cử nhân người Philippines được đăng tải trên Twitter vào ngày 16/7 gây chú ý, khi anh đứng cạnh mẹ mình nhưng không phải thật mà là tấm hình khổ lớn của bà.

Bức hình có chiều cao vừa bằng mẹ anh – 1.55m khiến chàng trai tưởng như gặp mẹ đang ở cạnh làm anh vô cùng xúc động.

Được biết, tấm ảnh chụp ngày tốt nghiệp đặc biệt này do chính chàng trai đăng lên, có tên tài khoản Twitter là Paulo John.

Đăng kèm tấm ảnh, chàng trai viết: “Gửi mẹ, người phụ nữ xinh đẹp nhất của con! Mẹ à, con trai cả của mẹ đã tốt nghiệp rồi đây! Hẳn mẹ đang hạnh phúc ở nơi xa vì con đã tốt nghiệp như ước nguyện của mẹ. Con yêu mẹ rất rất nhiều”.

Sau khi đăng tải, bài viết của chàng trai người Philippines đã thu hút được rất nhiều sự chú ý với hơn 46.000 lượt like và 4.600 lượt chia sẻ.

Họ cũng để lại khá nhiều bình luận, mà phần lớn là những bình luận động viên, an ủi vì mẹ của chàng trai đã ra đi mãi mãi trước khi anh tốt nghiệp rồi: “Cố lên chàng trai, mẹ bạn sẽ rất tự hào về bạn”,

“Ở nơi xa, bà chắc đã biết con trai bà đã tốt nghiệp rồi, chắc bà đang hạnh phúc lắm đấy”.

“Mẹ bạn sẽ rất tự hào về bạn, cố lên nhé!”…

Theo VNE, mẹ của Paulo, chàng Cử nhân Quản trị Kinh doanh mới tốt nghiệp vào tháng 7 này đã ra đi trước khi con trai tốt nghiệp đại học.

Thường ngày, bà luôn trông mong nhìn thấy khoảnh khắc con trai tốt nghiệp đại học và tìm được một công việc ổn định. Thế nhưng, mọi thứ chẳng được như ý nguyện.

Paulo cũng cho biết, anh luôn ước rằng bản thân có thể mời mẹ tới tham dự lễ tốt nghiệp, nhưng tiếc thay nó đã không thể thành.

Bởi vậy, trước ngày đi dự lễ tốt nghiệp khoảng 2 tuần, anh đã đặt công ty in ấn, in bức hình của mẹ bằng chiều cao của bà ngoài đời thật là 1m55 và cuối cùng, khi được nhìn thấy tấm hình, Paulo đã vô cùng xúc động vì ngỡ như gặp bà.

Paulo cũng nói thêm, mẹ đã một mình nuôi nấng anh trong nhiều năm, trước khi đi bước nữa.

Hầu như tất cả tiền học đại học của Paulo đều là do bà tích cóp, thêm sự giúp đỡ của cô dì chứ chẳng hề xin của người cha mới. Thế nên, khi mẹ không còn nữa, Paulo đã rất buồn.

Những gì Paulo làm cho mẹ thực sự đã truyền nhiều cảm xúc cho mọi người. Họ trân trọng lòng hiếu thảo của Paulo dành cho mẹ. Hi vọng sau khi tốt nghiệp đại học, chàng trai sẽ có được một công việc ổn định để người mẹ ở nơi xa có thể an tâm.

Ảnh: Twitter NV

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland