Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Cháu vợ “phá tung” mô hình trăm triệu, người chồng cố nhịn vẫn bị trách: Nó còn nhỏ, chấp làm gì!

Trong cuộc sống hàng ngày, việc trẻ em nghịch ngợm tạo nên những tình huống khiến bố mẹ khó xử là điều không hiếm gặp. Như trường hợp dưới đây, trong khi người chồng tỏ ra khó chịu vì cháu vợ làm hỏng mô hình cả trăm triệu VND thì người vợ lại nghĩ rằng anh có phần ích kỷ, chấp trẻ con.

Mới đây một người phụ nữ trẻ đã đăng đàn than thở về chuyện chồng mình khó chịu, không muốn cháu trai của vợ sang nhà chơi nữa. Chuyện là đứa bé 7 tuổi là con của anh trai, vợ chồng trẻ mới cưới nên chưa tính có con, xem như cũng nhàn rỗi trong mắt mọi người. Y như rằng cứ hễ nhà anh chị bận bịu là gửi cháu sang nhà cô chú, ngày thường cũng như thứ bảy chủ nhật.

Chuyện cũng chẳng có gì nếu thằng bé nghịch ngợm làm hỏng mô hình của chồng chị. Được biết thì chồng chị rất thích sưu tầm các loại máy móc đắt tiền. Đây đều là những máy cơ cổ, không sử dụng ngày nay nữa.

Đứa trẻ từ nhỏ cũng gắn bó với cô nên rất được chiều chuộng, cả nhà cũng chỉ có một đứa cháu trai. Nhưng đứa bé rất tùy tiện, đến nhà người khác hay đòi cái nọ cái kia, thích thì có thể mở tủ lạnh đưa đầu vào cho mát.

Vào một ngày đẹp trời, khi người vợ đang nấu ăn thì bỗng nghe chồng lớn tiếng quát tháo. Cô chạy lên nhà thì thấy đứa trẻ co rúm lại vì sợ hãi còn người chồng thì mặt đỏ bừng vì tức giận.

Mô hình máy móc đắt tiền bị tháo tung 

Thì ra, trong lúc cô chú bận bịu thì bé trai đã chạy vào phòng ngủ nghịch ngợm, lỡ tay tháo dỡ máy móc đắt tiền do người chồng sưu tầm. Thấy chồng căng thẳng, cô vợ cố gắng xoa dịu rằng nó là đứa trẻ con, đừng tỏ thái độ như vậy vì dù sao cũng là cháu trai mình.

Đứa trẻ sau khi đã mình gặp rắc rối thì trốn tiệt trong nhà vệ sinh. Người phụ nữ nói với chồng rằng cô sẽ lấy tiền để bù đắp tổn thất do cháu mình gây ra. Khi người đàn ông nhìn thấy mô hình yêu quý của mình bị tháo dỡ và một vũng dầu nhỏ giọt trên mặt đất, ban đầu anh ta choáng váng, sau đó nắm chặt tay vì tức giận. Được biết mô hình có giá trị khoảng 170 triệu.

Người chồng vô cùng tức giận nhưng cũng chẳng làm được gì

Nhìn thấy mô hình đắt tiền bị tháo tung, anh chỉ biết nắm chặt tay kiềm chế

“Chồng tôi nói rằng không cần tôi phải đền bù, nhưng anh ấy muốn tôi nói với anh chị tôi rằng sau này đừng gửi thằng bé ở nhà chúng tôi nữa. Tôi không nghĩ anh ấy lại ích kỷ như vậy. Làm sao tôi có thể nói ra những lời như vậy được? Tôi sợ anh chị tôi sẽ phật ý, tình cảm gia đình sứt mẻ. Nhưng chồng tôi bảo tôi chọn, hoặc là anh ấy, hoặc là cháu tôi. Tôi phải làm gì bây giờ?”

Nhiều cư dân mạng đồng cảm với thái độ của anh chồng và cho rằng bà cô trẻ này y như bố mẹ của đứa trẻ phá phách, không nghĩ con mình nghịch ngợm, làm hỏng đồ người khác là chuyện nghiêm trọng.

Việc trẻ nhỏ hiếu động, nghịch ngợm là điều không tránh khỏi, nhưng cũng không thể nói rằng: chúng còn nhỏ, không biết gì để bao biện cho lỗi lầm của chúng. Nếu đã gây tổn thất cho người khác thì các bậc phụ huynh cũng nên nhắc nhở, hướng dẫn và dạy bảo các bé để không tái phạm tình huống tương tự.

 

Tổng hợp

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland