Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

“Đại gia trại lợn” ở Hải Dương khoe biệt thự rộng ngàn mét vuông và dàn siêu xe dát vàng trăm tỷ

Mới đây, trên MXH chia sẻ những đoạn clip ghi lại hình ảnh một bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng đại gia ở Hải Dương khiến nhiều người trầm trồ.

Vừa qua, trong bữa tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của vị đại gia Hải Dương có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Tố My, Giang Hồng Ngọc…

Khuôn viên tổ chức bữa tiệc là tư gia rộng hàng nghìn mét vuông. Bên cạnh đó, trong bữa tiệc còn xuất hiện dàn siêu xe được mạ vàng đắt đỏ và không gian vô cùng hoành tráng, lộng lẫy.

 

Bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng đại gia ở Hải Dương khiến nhiều người trầm trồ.( Ảnh: Internet)

Được biết, chủ nhân của bữa tiệc khủng này là anh Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1977, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Anh Chiến trải qua quãng thời gian vất vả, đi lên từ 2 bàn tay trắng để xây dựng được cơ ngơi như hiện nay.

Dàn siêu xe khủng khiến ai nấy đều trầm trồ (Ảnh: Internet)

Nghỉ học từ khi còn nhỏ đến “đại gia trại lợn”

Chia sẻ với chúng tôi, anh Chiến cho biết, anh là con cả trong một gia đình có mẹ làm nghề buôn lợn đường dài. Vì vậy, đam mê kinh doanh đã được hình thành trong người anh từ khi rất nhỏ.

Học hết lớp 6, anh Chiến bỏ học theo mẹ bán lợn. Lúc đầu, bố mẹ, gia đình anh đều không đồng ý, thế nhưng vì thấy con quá đam mê nên cũng không cấm cản nữa. Hai năm sau khi theo mẹ bán lợn ngoài chợ, anh Chiến đã tự biết chở lợn, sơ chế những con lợn 60 – 70 kg

.

 Anh là con cả trong một gia đình có mẹ làm nghề buôn lợn đường dài  (Ảnh: Báo Nông nghiệp Việt Nam)

“Ngày xưa, mẹ tôi thịt lợn 1 ngày 1 con, tôi chỉ chuyên đi thu tiền bán cho mẹ. Lúc đó, tôi đam mê quá, nghỉ học đi làm, có những năm nghỉ hàng trăm ngày không đi học nên gia đình không ngăn cản được.

Sau khi tôi biết làm lợn, tôi tách ra bán riêng, hai mẹ con bán lợn ở chợ, mỗi người 1 phản, không bán chung”, anh Chiến nói.

3 năm sau, nhận thấy nghề này vất vả, thức đêm dậy sớm nhưng lãi ít nên anh Chiến quyết định đi buôn lợn theo bố.

“Ban đầu tôi mua ở các làng, xã 5-7 con một lần rồi thuê xe bò chở về, gọi người khác đến bán lại. Xã hội tiến lên, các trại lớn mở ra mỗi lúc một nhiều, tôi lại mua lợn của các trại, công ty, tập đoàn chuyển đi lò, các vùng miền rồi xuất cả sang Trung Quốc”, anh Chiến kể.

Thế nhưng, con đường kinh doanh không hề thuận lợi chút nào. Do dịch, thị trường giá lợn lên xuống khiến anh Chiến nhiều lần thua lỗ, thậm chí có thời điểm anh trắng tay.

“Lúc còn nhỏ, do có tính hiếu thắng, vốn có ít nhưng tôi lại thích buôn nhiều lợn nên gặp rủi ro, thua lỗ trắng tay. Tôi nhớ nhất là lần gặp anh Thắng, em Phương anh Thép của tập đoàn Chibi đã làm thay đổi cuộc đời tôi.

3 người anh em khi đó, họ đang là trưởng phòng, phó phòng của tập đoàn đi tìm những khách hàng tiềm năng. Thời điểm đó tôi có tiềm lực thật nhưng lại không có tiền bạc. Mà các công ty tư bản nước ngoài không bao giờ bán chịu, mua chịu nên sau đó 3 người phải đứng ra bảo lãnh cho tôi.

Ngày đầu tiên đến làm hợp đồng, tôi không có tiền để buôn được số lợn nhiều như thế, rất may 3 người đã dang tay ra giúp đỡ, họ đứng lên, ký bảo lãnh cho tôi nợ. Nếu tôi không thể trả số tiền này, họ sẽ là người đứng ra chịu giúp”, anh Chiến tâm sự.

Khuôn viên nhà như công viên với các mô hình rất thật (Ảnh: Internet)

Sau này, khi đã có vốn, anh Chiến tiếp tục mở rộng kinh doanh và trở thành đối tác của nhiều tập đoàn khác. “Hiện tại, tôi vẫn buôn lợn, tạo công ăn việc làm cho gần 100 công nhân làm việc.

Mô hình tôi có những bãi lợn trung chuyển ở Hải Phòng và miền Nam. Nếu ở miền Nam giá lợn lên cao, tôi sẽ gom lợn ở ngoài Bắc mang đi bán. Nếu miền Bắc đắt, tôi lại gom lợn ở miền Nam mang đến. Mười mấy năm nay tôi đều làm như thế.

Tiệc cưới “siêu lớn” ở Hải Dương và dàn siêu xe trăm tỷ

Nói về lý do tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới hoành tráng, giọng vị đại gia trùng xuống. Anh kể, ngày trẻ lấy vợ, cuộc sống vất vả nên đám cưới tổ chức sơ sài, nhanh gọn nên bây giờ muốn tri ân cho người vợ.

“Trước đây, tôi đã có 1 đời vợ, tuy nhiên, chỉ sống được 3 năm thì vợ chồng không hợp nhau, vợ tôi bỏ đi, tôi ở nhà nuôi con. Sau khi chia tay vợ, hơn 1 năm sau tôi gặp được người vợ bây giờ.

Dàn siêu xe dát vàng của anh Chiến (Ảnh: internet)

Lúc đó, gia đình của vợ không đồng ý nhưng cô ấy một mực theo tôi, không cần cưới xin nên thời đó còn sơ sài. “Nhân dịp kỷ niệm vợ chồng chung sống với nhau được 15 năm, tôi muốn tổ chức tri ân cho vợ, cô ấy đồng cam cộng khổ với tôi từ lúc tay trắng”, anh Chiến kể.

Ngoài vợ mình, anh Chiến cũng nhân dịp này để tổ chức tri ân đến 3 người là anh Thép, anh Thắng và em Phương – những người đã giúp đỡ anh từ khi khởi nghiệp.

Chia sẻ về sở thích chơi siêu xe biển đẹp, anh Chiến cho hay, anh có niềm đam mê số đẹp và ước mơ về xe từ nhỏ.

“Năm 2000 tôi có chiếc xe đầu tiên, lúc đó tôi chưa lấy vợ và có vốn riêng. Đó là chiếc xe Tucson. 3 năm sau tôi sắm thêm được con xe Lexus biển đẹp”, anh Chiến nói.

Đó cũng là bước đánh dấu cho sở thích sưu tầm xe sang biển đẹp của vị đại gia này. Hiện anh Chiến đang sử dụng 30 ô tô các loại như Rolls-Royce Phantom, Land Rover Range Rover, Porsche Panamera, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LS và BMW 4-Series… các chi tiết trên xe đều được mạ vàng 24k. Trong đó, có 15 chiếc xe tứ quý và 15 chiếc xe biển thường.

“Tôi thích biển tứ quý, người ta cứ gọi tôi đại gia nhưng tôi không công nhận là đại gia, tôi sống ở đây gắn liền với bà con hàng xóm, ai vào nhà tôi chơi cũng được, không cần hỏi chủ”.

Tư gia rộng như khuôn viên của anh (Ảnh: Internet)

“Khi đã thành công, tôi muốn làm một cái gì cho gia đình mình vì tôi nghĩ, tôi được như thế cũng nhờ hồng phúc của tổ tiên. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm gì cho xã hội nên trở về sinh sống tại quê để giúp đỡ người dân, tất cả mọi thứ đều xuất phát từ đáy lòng”, anh Chiến nói thêm.

Trước đó, chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo huyện Tứ Kỳ cho biết, việc anh Chiến mà người dân địa phương thường gọi là Chiến “lợn” tổ chức tiệc mừng ngày cưới rầm rộ là có thật. Anh Chiến hoạt động trong ngành chăn nuôi gia súc. Anh giàu có và thường xuyên ủng hộ các hoạt động xã hội tại địa phương.

Nguồn: Nhịp Sống Việt

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland