Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đàn ông mà không cho vợ về ngoại ăn Tết là đàn ông “kém khôn”: Hãy chủ động “sợ vợ”

Bí quyết để đàn ông giữ gìn hạnh phúc gia đình là hãy chủ động sợ vợ. Như chuyện về quê ăn tết, TS Lê Thẩm Dương từng nói: Đàn ông mà không cho vợ về nhà ngoại ăn Tết là đàn ông đẳng cấp thấp! 

Việc ăn Tết quê nội hay quê ngoại  là một vấn đề có thể nói là gây nhiều tranh cãi nhất của các cặp vợ chồng mỗi dịp cận tết. Nói về vấn đề này Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã có những chia sẻ gây khá nhiều tranh cãi.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương có chia sẻ gây khá nhiều tranh cãi về việc ăn tết ở nhà nội hay ngoại (Ảnh: internet)

Theo ông,  nếu xét như quan niệm cũ: xuất giá tòng phu, phụ nữ lấy chồng rồi thì phải theo nhà chồng và nếu đòi về quê ngoại ăn Tết thì không thể chấp nhận được. Ông nói:

“Con người ta sinh ra, ngay cả hiến pháp Mỹ cũng vậy, bản thân có quyền được tự do, không ai được ngăn. Về nội hay về ngoại, nó là bình đẳng. Hiện nay, toàn về nội ăn Tết, cho nên phong trào về ngoại ăn Tết là để cân bằng cái đang lệch. 

Nhưng một số chị em vẫn cam chịu: Thôi cho xong Tết nó xong đi. Tôi nghĩ rằng điều đầu tiên là các chị phải nhận thức lại quyền của mình là quyền của con người, đàn ông hay đàn bà, đều là đàn. Vấn đề là hạnh phúc cho bố mẹ mình, hạnh phúc cho đứa con mình.”

Về quê nội ăn tết, vợ không thoải mái, khó chịu – anh là người lãnh đủ. – Ông khẳng định

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương  cho rằng những người đàn ông không cho vợ về ăn Tết ở bên nhà ngoại là bị ám ảnh về hệ tư tưởng từ xưa, vì cổ hủ nên vẫn cho rằng bắt buộc phải về nhà nội ăn Tết

Về quê nội ăn tết, nếu khi người phụ nữ không thoải mái, người ta cáu kỉnh, khó chịu – anh là người lãnh đủ. – Ông khẳng định

Về góc nhìn khác, ông cho rằng đó là một hành vi kém khôn. Những người đàn ông không cho vợ về ăn Tết ở bên nhà ngoại là những người đàn ông mà đẳng cấp thấp.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương còn không ngần ngại chia sẻ bí quyết cho những người đàn ông muốn làm hài lòng vợ:

“Để giữ hạnh phúc gia đình, nếu là người có đẳng cấp, người ta hiểu có 7 bí quyết. Bí quyết đầu tiên là quan tâm đến người đối diện – người vợ của mình. Vợ muốn về thăm bố mẹ đẻ, muốn cho cháu về thăm ông bà, đồng thời tạo ra sợi dây liên kết giữa nhà ngoại với con rể: tất cả những điều đó củng cố hạnh phúc gia đình. 

Chốt lại, ông  bật mí một bí quyết, đó là: hãy chủ động sợ vợ. Bản chất chữ “sợ” ở đây là chiều vợ.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland