Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Đặt cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh và để qua đêm: Tiết kiệm tiền điện hiệu quả, giải quyết nhanh rắc rối nhiều nhà gặp phải 

Có thể bạn chưa biết công dụng khử mùi hôi thần kỳ của vật quen thuộc mà nhà ai cũng có – cuộn giấy vệ sinh. Chi với vài thao tác vô cùng đơn giản bạn sẽ không còn khó chịu với những mùi hôi từ thực phẩm bám vào tủ lạnh nữa, bên cạnh đó còn có thể giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn giảm đi một nửa nữa đấy! 

Thực tế, tủ lạnh chắc chắn không thể tránh khỏi tình trạng bị hôi, bốc mùi khó chịu. Bạn có nhận ra rằng dù đã cố gắng lau chùi, dọn dẹp tủ lạnh sạch nhưng mùi hôi ấy vẫn sẽ xuất hiện không lâu sau đó không? . Tuy nhiên, để giữ tủ lạnh không bị ám mùi lâu hơn, bạn cũng nên biết một mẹo cực hay này.

Đó chính là hãy cho cuộn giấy vệ sinh mới vào tủ lạnh. Mỗi ngăn tủ lạnh bạn cho 1 cuộn giấy vệ sinh vào, kể cả ngăn đá, để qua một đêm thôi, sáng hôm sau ngủ dậy là bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh chẳng còn mùi hôi khó chịu nữa. Mọi mùi hôi đã được khăn giấy hút vào rồi đấy

Ảnh minh họa: internet.

Tác dụng của việc để giấy vệ sinh vào tủ lạnh.

Tủ lạnh luôn trong tình trạng ẩm ướt và có nhiệt độ thấp nên rất dễ gây mùi hôi. Còn giấy vệ sinh có tác dụng thẩm thấu và hút ẩm rất tốt. Vì vậy, khi để khăn giấy vào, khăn giấy sẽ hấp thụ hết độ ẩm dư thừa và dĩ nhiên là mùi hôi cũng sẽ được hấp thụ theo đó.

Bạn cũng có thể đặt giấy vệ sinh lên ngăn đá để thu được kết quả tương tự nhé.

Với cách này, bạn nên thực hiện mỗi tháng một lần để đạt được tối đa hiệu quả .

Ảnh minh họa: internet.

Nếu không có hoặc không muốn dùng giấy vệ sinh, bạn có thể sử dụng giấy báo cũ. Bạn xịt một ít nước và vò báo cũ lại thành những viên tròn, nhét vào các góc của tủ lạnh. Với cách này sẽ khiến chúng hút đi mùi khó chịu trong tủ đấy.

Bên cạnh cách trên, cũng mách bạn thêm các cách khử mùi tủ lạnh khác:

– Sử dụng giấm ăn: Đổ giấm vào một chai hoặc chén thủy tinh, sau đó đặt trong tủ lạnh để trong vài tiếng, giấm sẽ khử hết mùi hôi trong tủ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

– Sử dụng bã cà phê: Sau khi pha cà phê, bạn đừng vội bỏ bã cà phê, hãy giữ lại bã và cho vào túi vải, đặt vào tủ lạnh để khử mùi, hiệu quả khử mùi của bã cà phê kéo dài đến 3 tuần đấy.

– Sử dụng bánh mì: Đặt bánh mì ăn thừa trong tủ lạnh giúp khử sạch mùi hôi, hơi ẩm trong tủ lạnh dễ dàng.

– Sử dụng chanh: Cắt lát chanh rồi đặt vào các ngăn trong tủ lạnh, chanh không những khử mùi mà còn giúp tủ lạnh có hương thơm tinh khiết, dễ chịu nữa đấy.

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland