Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Diễn viên Lê Lộc ở tuổi 27: Phải bán đất để trả nợ 600 triệu cho ba, chu cấp hàng tháng vẫn bị nói là bất hiếu

Cô con gái của nghệ sĩ Duy Phương – Lê Giang ở tuổi 27 đã có được những thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Lộc gây ấn tượng với khán giả Việt bởi tính cách hài hước cùng lối diễn tự nhiên, biểu đạt cảm xúc tốt. Ở tuổi 27, nữ diễn viên có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên bạn trai Tuấn Dũng. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi giúp ba ruột là danh hài Duy Phương trả số nợ lên đến 600 triệu đồng.

Lê Lộc sinh năm 1995, là con gái thứ 2 của cuộc hôn nhân giữa Lê Giang và Duy Phương. Khán giả biết đến nữ diễn viên với sự đa tài, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật bằng nhiều vai trò, tham gia nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh.

Sau cuộc hôn nhân của Lê Giang và Duy Phương, Lê Lộc thường bên cạnh mẹ nhiều hơn ba.

Năm 2021, thông tin Lê Lộc cùng anh trai Duy Phước hờ hững, không quan tâm đến ba trong lúc khó khăn nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, bỏ qua những lùm xùm không hay, 2 anh em Lê Lộc vẫn bên cạnh thăm hỏi, chu cấp tài chính hàng tháng cho ba. Được biết, nữ diễn viên đã bán đất, trả nợ cho nghệ sĩ Duy Phương số tiền lên đến 600 triệu đồng do kinh doanh thua lỗ.

Sau khi được con gái trả hết số nợ, nghệ sĩ Duy Phương cho biết:

“Hiện cuộc sống của tôi đỡ vất vả, không còn lo toan hay bế tắc như trước vì nợ nần. Con gái tôi – Lê Lộc – giúp tôi trả số nợ 600 triệu đồng khi thất bại trong việc mở quán ăn. Nhưng tôi không thể phụ thuộc vào con gái mãi. Giờ chuyện buôn bán thuận lợi, tôi thoải mái hơn trước khi có thể gánh vác kinh tế gia đình”.

Nam danh hài cũng cho biết thêm, Lê Lộc đã chuẩn bị nhiều món ăn, sữa và nhu yếu phẩm cần thiết cho ba. Duy Phương cũng không giấu được niềm vui mừng, tự hào và hạnh phúc vì được các con quan tâm thường xuyên.

Vừa qua, sau khi nhận Huy chương vàng tại lễ trao giải Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam, Lê Lộc khiến nhiều người cảm động khi bày tỏ tình cảm dành cho ba.

Cụ thể, Lê Lộc đã không giấu nổi sự hạnh phúc mà nhắn tin cho nghệ sĩ Duy Phương rằng: “Con vừa được Huy Chương Vàng hội diễn đêm ba ơi”. Đáp lại con gái, nam danh hài đã gửi những lời dặn dò đầy yêu thương: “Ok ba chúc mừng con nha. Nhưng ăn uống cho mập tí con. Con gái gì ốm quá vậy con, cố gắng nha con”.

Nữ diễn viên còn chụp màn hình tin nhắn đăng lên trang cá nhân với dòng caption: “Cuộc sống rất kiên nhẫn, đừng vội. Có mẹ, nhưng không có ba thì làm sao có Lộc! Nhỉ”.

Ở tuổi 27, không chỉ hiếu thuận, Lê Lộc sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên sở hữu nụ cười tươi tắn, ngọt ngào cùng tính cách hòa đồng, hài hước. Lê Lộc cũng là một trong những “tắc kè hoa” của làng giải trí Việt khi có thể thay đổi hình ảnh, cân được nhiều phong cách.

Trong công việc, Lê Lộc là một người hết mình cho nghệ thuật. Không bó hẹp bản thân trong những nhân vật hài hước, cô còn khiến khán giả cảm động bởi những vai diễn có chiều sâu, nội tâm, chẳng ngại làm xấu bản thân để phục vụ khán giả.

Ở độ tuổi 27, Lê Lộc khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công và dung hòa được tình cảm thắm thiết với cả ba và mẹ. Bên cạnh đó, các fan cũng đang đốc thúc nữ diễn viên và Tuấn Dũng về chung một nhà như lời mà cô đã trả lời nghệ sĩ Hồng Vân.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland