Connect with us

Hi, what are you looking for?

Đất ven biển ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Ảnh minh họa

KINH NGHIỆM

Đổ xô đi săn lùng nhà đất giá rẻ ven biển để đón làn sóng du lịch năm 2022

Với hi vọng dịch sẽ được kiểm soát, ngành du lịch mở cửa đón khách trong năm 2022, nhiều nhà đầu tư đã liên tục tìm kiếm nhà đất giá rẻ ven biển, chuẩn bị cho một mùa làm ăn mới.

Sau giãn cách, chị Thu Huyền cùng nhóm bạn ở TP HCM, đã đi dọc tuyến đường ven biển miền Trung để tìm kiếm nhà đất giá rẻ ven biển. Theo chị Huyền, đây là thời điểm thích hợp để mua vào, vì hiện có nhiều người “không chịu được nhiệt” nữa nên bán lại địa điểm kinh doanh, cơ sở lưu trú…

Theo chị Huyền, sự trỗi dậy của bất động sản ven biển sau dịch là tất yếu không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới cũng vậy. Đơn cử như  giá nhà ở bang ven biển Nam California, Hoa Kỳ đã tăng hai chữ số liên tiếp 10 tháng, với giao dịch tăng 80% so với một năm trước đó. Giao dịch vùng duyên hải Central Coast cũng tăng mạnh ba chữ số 111,8% so với năm ngoái.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng, giá bất động sản ven biển thời gian qua tăng mạnh tại nhiều nơi trên thế giới bởi đây vẫn là loại hình được ưu ái nhất trong mọi loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nhờ việc chuyển nhượng mang lại giá trị sinh lời cao, tiềm năng khai thác cho thuê cũng như là nơi lưu trú nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Theo chị Huyền, Việt Nam là một trong những nước có tiềm năng đặc biệt về bất động sản ven biển. Hiện tại, giá đất ven biển của Việt Nam vẫn còn thấp so với các nước trong vụ vực.

Đất ven biển ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Ảnh minh họa

Đơn cử, dù thuộc top 5 điểm đến hàng đầu Đông Nam Á, bên cạnh Bali và Lombok (Indonesia), Phu Ket (Thái Lan), và Cebu (Philippines), nhưng giá đất ở đảo Phú Quốc chỉ bằng 15-25% các đảo khác.

Trên thực tế, tiềm năng bất động sản ven biển Việt Nam còn rất lớn, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng biển ở Quy Nhơn đang ở trong giai đoạn khai phá, có giá hấp dẫn hơn với tỉ suất lợi nhuận sẽ cao hơn, hứa hẹn sẽ là phân khúc hấp dẫn nhà đầu tư.

Giờ đây, khi lãi suất huy động giảm sâu kỷ lục, kéo theo đó tiền gửi cư dân cũng giảm ở mức thấp nhất trong nhiều năm qua đang khiến không ít người chuyển hướng đầu tư qua các kênh khác như bất động sản, chứng khoán.

Thời gian vừa qua, thị trường trầm lắng do dịch là điều tất yếu, bởi cả chủ đầu tư lẫn người mua đều bị hạn chế các hoạt động đi lại, giao dịch trực tiếp, tham quan dự án.

Nắm bắt xu hướng này, các nhà đầu tư đang đổ xô đi tìm bất động sản giá rẻ ven biển, chuẩn bị cho một giai đoạn sôi động sắp tới.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland