Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Gọi vốn 200 triệu cho startup nến thơm, 2 chị em nữ sinh ở Vĩnh Long còn được tặng thêm vé vàng 200 triệu

Chưa cần trải qua được các vòng thẩm định để nhận vốn, hai chị em Nguyễn Hoàn Triệu Vy (21 tuổi) và Nguyễn Hoàn Lê Vy (17 tuổi) đã nhận được ngay 200 triệu đồng nhờ vé vàng từ Shark Liên và Shark Hùng Anh. 

Triệu Vy hiện đang học năm 3 tại ngành Kỹ thuật hoá học, Đại học Bách Khoa TPHCM, còn Lê Vy vẫn đang theo học THPT nhưng đến với Shark Tank, hai chị em đều tự tin thuyết trình và chia sẻ về bức tranh tài chính doanh nghiệp. Đây cũng là hai nhà sáng lập trẻ tuổi nhất trong Shark Tank Việt Nam mùa này.

Có thể nói startup nến thơm Jaros Candle do hai chị em Nguyễn Hoàn Triệu Vy (21 tuổi) và Nguyễn Hoàn Lê Vy (17 tuổi) sáng lập là startup đã gây được ấn tượng đặc biệt cho các “cá mập” trong tập cuối chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 4.

Với doanh thu và số vốn muốn huy động đều khá khiêm tốn (200 triệu đồng), sản phẩm và mô hình kinh doanh không mới lạ nhưng hai chị em ruột lại ghi điểm vì độ tuổi còn trẻ nhưng đã thể hiện tinh thần, đam mê khởi nghiệp. Vì thế mà Shark Liên và Shark Hùng Anh không do dự mà quyết định rút vé vàng, mỗi người tặng 100 triệu đồng cho startup.

Chị em Nguyễn Hoàn Triệu Vy (21 tuổi) và Nguyễn Hoàn Lê Vy (17 tuổi) sáng lập là startup nến thơm (Ảnh: Internet)

Shark Hùng Anh cũng đánh giá cao sản phẩm của Jaros Candle: “Tụi em lên đây động viên tinh thần cho rất nhiều bạn trẻ ở nhiều nơi trên cả nước chúng ta để tấm gương khởi nghiệp. Anh tin hai chị em sẽ có được thành quả. Và tất nhiên giờ chị Liên rút rồi em cũng đi theo để đầu tư cho mấy đứa nhỏ”. 

Triệu Vy và Lê Vy còn thương thuyết thành công để huy động 200 triệu đồng đổi lấy 30% cổ phần, với sự tham gia của Shark Liên, Shark Hùng Anh và Shark Erik.

Sản phẩm của Jaros Candle được các Shark đánh giá cao (Ảnh chụp màn hình từ chương trình)

Câu chuyện hoàn cảnh gia đình của hai chị em cũng đã khiến tất cả các Shark đều đồng cảm và khâm phục ý chí cũng như tinh thần khởi nghiệp của 2 em. Đồng thời, sau khi thương vụ được phát sóng, Shark Liên đã có vài dòng chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết sẽ đồng hành cùng 2 cô gái trên chặng đường học tập tiếp theo. 2 Shark cũng đăng tải ảnh chụp màn hình, chứng minh đã giải ngân vé vàng trị giá 100 triệu đồng cho startup.

 

 

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland