Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Hiền Hồ cúi đầu biết ơn khán giả trong đêm nhạc sau ồn ào, nhan sắc “ngây thơ”: “Em mất ngủ suốt mấy tháng nay”

Hiền Hồ trở lại trong đêm nhạc vào tối 11/9 khiến khán dư luận lại một lần nữa “dậy sóng”. Đây cũng làn lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau lùm xùm cách đây nửa năm. 

Cũng như nhiều nghệ sĩ khi vướng lùm xùm “tiểu tam”, giọng ca sinh năm 1997 tái xuất trong khi dư luận vẫn chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, là ca sĩ và vẫn còn muốn cống hiến với nghề, Hiền Hồ đã quyết tâm trở lại mặc chỉ trích từ dư luận.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Thu Trang – Tiến Luật, Erik,… đã gửi hoa đến để chúc mừng nữ ca sĩ. Đặc biệt, lẵng hoa của Erik với dòng chữ “Thương em” được dân tình chia sẻ khắp mạng xã hội.

Rất nhiều hoa của các nghệ sĩ gửi chúc mừng Hiền Hồ (Ảnh: MXH)

Trong đêm nhạc, Hiền Hồ chia sẻ suốt mấy tháng nay bị mất ngủ, đặc biệt trước khi tổ chức đêm nhạc này lại càng lo lắng và run hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi nhận được sự ủng hộ và đón nhận của khán giả, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng xúc động.

Giọng ca trẻ nghẹn ngào bày tỏ: “Hiền rất biết ơn khi hôm nay có đầy đủ mọi người. Sau tất cả, mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây và lắng nghe Hiền thì đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được”.

Hình ảnh  của Hiền Hồ được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Dưới hình ảnh trên trang cá nhân mà cô đăng tải, khán giả bình luận bày tỏ sự không đồng tình với sự trở lại của Hiền Hồ. Hành trình trở lại của người đẹp không còn dễ dàng như trước.

Ngoài hàng loạt bình luận về nhan sắc của Hiền Hồ ngày trở lại như: “Tẩy trắng nên đánh phấn trắng thế”; “Nhan sắc hợp thời thế”; “Nhan sắc kiểu tẩy trắng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng”…. 

Hiền Hồ tại đêm diễn ngày 11/9 

Nói chung, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ càng khiến cho dân tình phẫn nộ, chặng đường phía trước của giọng ca Hiền Hồ chắc chắn cũng sẽ nhiều chông gai, thử thách!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland