Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Là phó chủ tịch, có tài sản bạc tỷ nhưng bữa cơm của Quang Linh thường là mì gói, đứng ăn vội vàng

Quang Linh Vlogs được mọi người yêu mến không chỉ vì những việc làm của anh với người dân nghèo Angola mà còn bởi sự gần gũi, chất phác, giản dị của anh.

Được biết đến rộng rãi, lại là phó chủ tịch của một hãng nước hoa, sở hữu tài sản đáng ngưỡng mộ ở tuổi còn rất trẻ nhưng chàng trai xứ Nghệ này lại cực kỳ giản dị.

Gần đây, Tiến Nguyễn – một thành viên trong team châu Phi của Quang Linh đã đăng tải khoảnh khắc ăn tối cùng anh em kèm với chia sẻ: “Ăn nhanh còn đi bán chuối… Chàng trai áo xanh”.

(Ảnh Vietgiaitri)

Theo như trong hình ảnh thì Quang Linh cùng hai người anh em của mình nấu ăn rất nhanh gọn, chỉ bằng 2 chiếc nồi. Thậm chí, còn không cần bàn ghế mà “xử” luôn tại chỗ. Đồ ăn cũng giản dị với cá, rau. Bữa ăn vội nên Quang Linh đứng luôn, không cần bàn ghế.

(Ảnh Vietgiaitri)

Bên cạnh đó, nếu ai theo dõi Quang Linh lâu thì chắc hẳn cũng biết, món ăn nhanh ưa thích của anh chàng này là mỳ gói. Dễ chế biến, nhanh gọn lại giúp qua cơn đói rất hiệu quả.

Gần đây, Quang Linh dành nhiều thời gian, tâm sức để xây dựng trang trại rộng lớn của mình nên việc anh chàng thường xuyên lót dạ bằng tô mì gói cũng dễ thấy. Có lần giữa buổi trưa nắng nóng, chàng trai xứ Nghệ đã nấu mì tôm ở bếp “dã chiến” ghép từ gạch ven đường.

(Ảnh Vietgiaitri)

Nhiều người vừa thương vừa ngưỡng mộ chàng trai trẻ bôn ba lập nghiệp nơi xứ người. Vốn đi lên từ hai bàn tay trắng, giờ có ít nhiều thành tựu nhưng Quang Linh vẫn giữ lại sự chân chất, giản dị.

Những bộ quần áo anh mặc cũng không phải loại đắt tiền, chỉ đơn giản với dép lào, quần bò và mũ cối quen thuộc.

(Ảnh: internet)

(Ảnh VietNamNet)

Tuổi đời còn trẻ nhưng Quang Linh khiến nhiều người nể phục vì ý chí vươn lên và chịu khó làm việc, không ngại vất vả. Tuy sở hữu tài sản “không phải dạng vừa” nhưng ở thanh niên này không có tính tự cao tự đại mà vẫn giữ được tính cách hài hước, giản dị đáng quý.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland