Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Lê Dương Bảo Lâm đích thị là đại gia bất động sản của Vbiz, đếm sương sương cũng 7 miếng đất trên tay

Nhờ bán hàng online và sự nghiệp diễn xuất phất lên, Lê Dương Bảo Lâm đã tậu rất nhiều đất, tính sương sương cũng có 7 miếng để đầu tư.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu nhiều tài sản khủng trong đó có rất nhiều bất động sản giá trị.

Tuy nhiên, sau khi nhân viên bật mí loạt sổ đỏ do nam nghệ sĩ sở hữu đã lập tức gây choáng vì khối tài sản còn nhiều hơn những gì truyền thông đã đưa tin trước đó.

Dù từng chia sẻ về cơ ngơi hoành tráng tại quận 9, nhưng ít ai biết Lê Dương Bảo Lâm đang sở hữu bao nhiêu bất động sản vì ít khi chia sẻ.

Vợ chồng anh thỉnh thoảng có chia sẻ về việc mình xây dựng khu phòng trọ, có 2 căn nhà mặt tiền là tài sản sẵn cho 2 công chúa.

Mới đây, nhân viên trong nhà của Lê Dương Bảo bất ngờ công khai về hình ảnh sổ đỏ thuộc sở hữu của Quán quân với dòng trạng thái: “Thôi tìm vợ cưới thôi”.

Trong bức ảnh có thể thấy anh chàng đang cầm “7 miếng đất” trên tay, ngay lập tức nam diễn viên hài xuất hiện và “dằn mặt”: “Mày đem sổ đỏ vô cho tao rồi nhận lương về quê nha thằng Phong”, chính vì điều này càng thêm khẳng định ông bố 2 con đang có trong tay khối bất động sản lớn.

Thời gian trước, nam diễn viên hài từng gây choáng khi chia sẻ về căn biệt thự hoành tráng tại quận 9.

Được biết, đây là nơi ở của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và các con, có diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị căn biệt thự thời điểm đó khoảng 7 tỷ đồng.

Khi giới thiệu về cơ ngơi mới xây dựng, nhiều bạn bè trong showbiz của Lê Dương Bảo Lâm cũng phải choáng ngợp vì độ xa hoa, lộng lẫy của dàn nội thất bên trong.

Nói về khối tài sản khủng, Quán quân Cười xuyên Việt cho biết, anh phất lên không phải làm nghệ thuật mà nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân, đây hoàn toàn dựa vào tài ăn nói duyên dáng của “Dương Lâm Đồng Nai”.

Cách đây 1,2 năm trước, “ông bố 2 con” thu nhập khá khủng nhờ vào tài livestream. Tuỳ theo tháng mà doanh thu của nam diễn viên có thể khủng không kém các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng cao cấp.

Nói về những công việc mình đang làm, Dương Lâm chia sẻ: “Công việc nào cũng có mặt trái chứ không hề đơn giản. Thời điểm những mặt hàng kém chất lượng tràn lan thì cá nhân mình phải kiểm chứng trước khi quảng bá.

Lâm không làm mọi thứ vì tiền mà phải quan tâm sức khỏe người dùng. Khi có lời mời hợp tác, Lâm và bà xã đến tận địa điểm sản xuất xem có đảm bảo yếu tố vệ sinh, sau đó là chất lượng thì mới nhận lời.

Ngoài ra, có những mặt hàng hai vợ chồng trải nghiệm xem hiệu quả ra sao trước khi quảng bá trên trang cá nhân”.

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc sống tốt hơn, kinh tế cải thiện rõ, lo lắng đầy đủ cho ba mẹ và em trai đang đi học.

Bà xã của anh cũng rất giỏi trong việc buôn bán, nhờ đó mà cô cũng có thu nhập tốt. Hai vợ chồng dùng tiền để đầu tư đất đai thay vì cuộc sống hàng hiệu, sang chảnh.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland