Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Nghịch lý cuộc đời: Người giàu chỉ mua thêm BĐS quyết không bán, dân lao động làm cả đời không mua nổi 1 lô đất

Càng tiếp xúc sâu vào lĩnh vực bất động sản, càng thấy việc sở hữu nhiều sổ đỏ thì lại càng muốn sở hữu nhiều hơn nữa. Chỉ thích thêm không thích bớt.

Chỉ mua thêm bất động sản chứ quyết không bán

+ Ông anh 7X, đang sở hữu 1 căn Biệt thự, 1 căn nhà Phố và 6 cái sổ đỏ. Sơ sơ tính trị giá khoảng 60 tỷ.

Anh chị là giáo viên giỏi nên rất chuyên tâm dạy và luyện thi đại học. Cứ có tiền là anh chị mua bất động sản. Các bất động sản của anh chị đều rất đẹp.

Anh chị có duy nhất 1 cậu con trai. Sắp nghỉ hưu rồi mà vẫn không mua oto.

Anh bảo bán đất đi thấy tiếc mà tiền thì ko biết làm gì?

+ Cậu em 8X, nhà mỗi cô con gái.

Do kinh doanh siêu giỏi, cậu sở hữu nhiều căn Biệt thự và nhà Phố. Sổ đỏ hơn 100 lô.

Dù rất giàu có nhưng cậu vẫn ở trong căn nhà ngõ 38m2 vì ở đây có lộc. Nhiều căn nhà phố bỏ trống, căn Biệt thự thì để 1 anh bảo về và 1 bà giúp việc ở. Cuộc sống khá đơn giản.

Cậu bảo em chẳng muốn bán cái gì cả, chỉ thích mua thêm thôi

Ảnh minh họa: Internet

+ Bà chị sinh năm 1976 đại gia Ninh Hiệp siêu giàu. Chị mua 3 cái Két chỉ để giữ vài trăm cái sổ đỏ. Nhà chỉ có 2 con mà chị quyết ko bán cái nào, chỉ mua thêm.

Thực sự khó tin. Có lẽ đó là lý do rất nhiều SH, Nhà Phố, Biệt thự bỏ hoang ở VN mà giá bất động sản  vẫn không ngừng tăng.

Nhà đầu tư lâu năm Kiều Thắng nhận định, người giàu đã đầu tư bất động sản thường có tâm lý “mua thêm chứ quyết không bán”. Anh nói: “Tôi có một người anh, thế hệ 7x, hiện đang sở hữu 1 căn biệt thự, 1 căn nhà phố và 6 sổ đỏ khác. Sơ sơ tính trị giá khoảng 60 tỷ.

Anh chị là giáo viên giỏi nên rất chuyên tâm dạy và luyện thi đại học. Cứ có tiền là anh chị mua bất động sản. Các bất động sản của anh chị đều rất đẹp. Anh chị có duy nhất 1 cậu con trai. Sắp ngh ỉ hưu rồi mà vẫn không mua ô tô. Tôi hay bảo sao anh chị không bán đất đi nhưng họ lại nói, bán đi thấy tiếc mà tiền thì không biết làm gì”.

Một người em khác của anh cũng tâm thế như vậy, nhờ kinh doanh giỏi nên sở hữu nhiều biệt thự và nhà phố. Sổ đỏ thì hơn 100 lô, nhưng anh này vẫn chỉ sống trong căn nhà ngõ 39m2. Căn nhà phố bỏ trống nhiều vô kể, còn căn biệt thự đang cho một anh bảo vệ ởm thuê thêm bà giúp việc.

Anh Thắng cho hay: “Người em của tôi cũng bảo: Chẳng muốn bán cái gì, chỉ thích mua thêm. Chị tôi sinh năm 1976, quê Ninh Hiệp (Hà Nội), mua 3 két chỉ để giữ vài trăm sổ đỏ. Chị quyết không bán cái nào, chỉ muốn mua thêm”.

Theo anh, nhắc đến trường hợp như vậy dù có vẻ khó tin, nhưng thực tế là thật. Người giàu thường chỉ muốn có thêm chứ ít khi muốn bớt. Có lẽ vì thế mà không ít căn nhà phố, biệt thự bị bỏ hoang trong khi giá bất động sản vẫn tăng mạnh.

Khổ nhất vẫn là dân lao động! Đi làm cả đời ko bằng lời 1 lô đất.

Nghiêm túc: Càng tiếp xúc sâu vào lĩnh vực bất động sản, càng thấy việc sở hữu nhiều sổ đỏ thì lại càng muốn sở hữu nhiều hơn nữa. Chỉ thích thêm không thích bớt.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland