Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Nữ diễn viên 72 tuổi sở hữu tài sản gần 300 tỷ: Làm giàu nhờ đầu tư bất động sản, trong từ điển không có 2 từ ‘thua lỗ’

Nhờ đầu tư bất động sản mà cuộc sống của nữ diễn viên Manna Chan đã bước sang một trang mới.

Tham gia diễn xuất trong khoảng 5 thập kỷ, diễn viên Hồng Kông Manna Chan gần đây quay trở lại với truyền hình, nhận được nhiều đánh giá tích cực cho bộ phim mà bà đóng vai phụ.

Lối sống sành điệu ngoài đời của nữ diễn viên không mấy khác biệt so với nhân vật trên phim. Hiện giá trị tài sản ròng của bà ước tính là gần 300 tỷ đồng. Phần lớn số đó có thể được ghi nhận vào các khoản đầu tư chiến lược của Manna Chan.

Từ những bữa tiệc xa hoa mà bà tổ chức tại biệt thự đến quà của hồi môn kếch xù cho con gái, 8 Days Singapore đã mô tả lại cuộc sống giàu có cũng như tài sản to lớn của bà.

Manna Chan là nữ hoàng đầu tư bất động sản

Bà bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1971. Manna Chan kết hôn với người đàn ông bên ngoài showbiz. Họ có với nhau một con trai và một con gái, Allen và Joie.

Tuy nhiên, Manna Chan chia tay chồng ngay sau khi sinh con gái. Kể từ đó, tài sản của bà tăng dần lên nhờ vào việc đầu tư bất động sản.

Bà mua nhà một cách thông minh, chọn bất động sản trong đợt khủng hoảng tài chính năm 2002-2004 khiến giá cả giảm mạnh. Diễn viên gạo cội thu tiền thuê dài hạn kể từ đó.

Theo TOPick, bà đã kiếm được ít nhất hàng chục tỷ đồng từ việc này và chưa bao giờ thua lỗ.

Ngoài ra, bà đã mua và bán bất động sản khoảng 11 lần. Một khi giá nhà ở Hồng Kông bắt đầu quá cao, nữ diễn viên đã đầu tư bất động sản ở nước ngoài.

Mẹ của 2 người con thành đạt

Hai người con của Manna Chan dường như được thừa hưởng những may mắn và thành công lớn từ mẹ.

Con trai Allen đã theo học tại Đại học Stanford và Harvard. Hiện anh là bác sĩ cấy ghép tim ở Mỹ. Trong khi đó, con gái Joie đã đến Đại học Yale và hiện là nha sĩ.

Năm 2016, Manna Chan đã chi một khoản hồi môn hậu hĩnh cho đám cưới của con gái, lên đến hơn 20 tỷ đồng tiền mặt. Ngoài ra, bà cũng tặng con gái xe Ferrari trị giá hơn 11,5 tỷ đồng.

Diễn viên 72 tuổi sống trong biệt thự rộng hơn 230 mét vuông ở khu dân cư Hồng Khám với tầm nhìn rộng 270 độ ra Cảng Victoria.

Tại đây, bà thường tổ chức các bữa tiệc với giới mộ điệu hạng A. Những nhân vật chính trong danh sách khách mời bao gồm phát thanh viên Chip Tsao, diễn viên kiêm đạo diễn Bowie Woo Fung, nhà sản xuất Raymond Wong Pak-ming, nam diễn viên Charlie Ng Kai-ming và nữ diễn viên Meg Lam.

Manna Chan thường đăng tải hình ảnh về những cuộc gặp gỡ của mình với bạn bè ở nhiều độ tuổi khác nhau cũng như gia đình.

Đồ ăn lạ mắt cùng bánh ngọt được trang trí đặc biệt là những đặc điểm thường thấy trong các bữa tiệc của bà với hội bạn thân.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland