Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

”Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: Từ cậu bé bán hàng rong đến chủ tịch tập đoàn bất động sản mang tên mình

“Ông hoàng nhạc sến” – Ngọc Sơn vừa qua vừa ra mắt Tập đoàn mang tên mình – Tập đoàn Ngọc Sơn tại Phan Thiết, Bình Thuận. Vai trò mới đã gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ vị danh ca này.

Được biết, cơ duyên đưa danh ca đến với kinh doanh đã có từ khi còn bé. Đó là một hành trình dài từ một cậu bé bán hàng dạo thành ông chủ tập đoàn đa ngành.

“Ông hoàng nhạc sến” – Ngọc Sơn (Ảnh: internet)

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh ra trong một gia đình có truyền thống giáo dục và cách mạng. Cha ông là ông Phạm Ngọc Thanh, từng giữ chức Hiệu trưởng Trường Sinh viên miền Nam, trưởng đoàn văn công quân khu 5 và là một nhà hoạt động cách mạng ưu tú được tặng Huân chương kháng chiến hạng nhất với 55 tuổi Đảng.

Mẹ anh từng là hiệu trưởng Trường Phổ thông cơ sở Bạc Liêu. Nhìn thấy cha mẹ làm việc vất vả, Ngọc Sơn từ khi còn bé đã có suy nghĩ kinh doanh kiếm tiền đỡ đần cha mẹ.

Ông nổi tiếng là người sống yêu thương, không tham lam, đố kị,(Ảnh: internet)

Trong một lần, nhìn thấy cái trứng gà bên đường, Ngọc Sơn khi đó còn là đứa trẻ đã mừng rỡ vì đang đói nhưng đến khi định luộc trứng rồi anh lại thấy chột dạ mà đem trứng để lại chỗ cũ. Tuy vậy, sau việc làm này, anh thấy lòng nhẹ nhàng và thanh thản hơn.

Ngọc Sơn cũng tự nhận rằng mình chưa nói xấu ai bao giờ mà lúc nào cũng đồng cảm, yêu thương và trân trọng mọi người.

Hành trình kinh doanh

Ngọc Sơn luôn thấu hiểu và mong muốn giúp đỡ mọi người. Việc chuyển hướng kinh doanh cũng là một trong những hành động, quyết định đã được suy xét kỹ.

Với suy nghĩ đó, Tập đoàn Ngọc Sơn ra đời, mang tinh thần: “thượng tôn pháp luật trong kinh doanh”. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch. Trụ sở chính đặt tại Mũi Né, Phan Thiết.

Tập đoàn Ngọc Sơn ra đời, mang tinh thần: “thượng tôn pháp luật trong kinh doanh” (Ảnh: internet)

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, ngay từ khi có dịp đặt chân đến miền đất này, anh đã yêu mến vùng đất có biển rộng bao la, núi rừng hùng vĩ  nơi đây. Đặc biệt, theo như lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc thì nơi đây còn là vùng đất cách mạng. Đó là lý do Ngọc Sơn chọn nơi này làm trụ sở tập đoàn Ngọc Sơn.

Sự ra đời và hoạt động của tập đoàn đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch sẽ góp phần giúp đỡ cho đồng bào nơi đây đồng thời phát triển du lịch. Đến nay,  tập đoàn sở hữu hơn 50 hecta đất tại Ngã Ba Triền thuộc Hàm Thuận Bắc, Thành Phố Phan Thiết và đang bắt đầu gieo trồng, khai phá đất hoang.

Tuy chuyển hướng kinh doanh, nhưng nam ca không từ bỏ ánh đèn sân khấu, anh sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho khán giả thêm nhiều ca khúc hay và ý nghĩa nữa và cũng hy vọng sẽ được các khán giả tiếp tục ủng hộ và yêu mến.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland