Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Ông Phạm Nhật Vượng chi hơn 2.400 tỷ lập công ty BĐS: Chia lô đất 50 phần, bán cho nhà đầu tư ít tiền, cam kết lợi nhuận hàng năm

Ngày 6/10, ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị CTCP Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán: VIC) góp vốn thành lập CTCP Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI (viết tắt là VMI JSC) nhằm phát triển thị trường thứ cấp cho các dự án bất động sản của Vinhomes.

Ông Phạm Nhật Vượng góp vốn bằng hơn 243 triệu cổ phiếu VIC, tương đương gần 2.435 tỷ đồng tính theo mệnh giá để thành lập công ty chuyên quản lý và đầu tư bất động sản.Theo đó, ông Vượng sẽ là cổ đông chính, chiếm 90% cổ phần của VMI JSC và VMI JSC cũng sẽ trở thành cổ đông lớn của Tập đoàn Vingroup.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh: internet)

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cam kết sẽ duy trì đầu tư và nắm quyền kiểm soát lâu dài trong VMI JSC. Bên cạnh ông Vượng, CTCP Vinhomes (mã chứng khoán: VHM) cũng là một trong các cổ đông khác của VMI JSC.

VMI JSC được thành lập với mục đích hỗ trợ các nhà đầu tư vốn nhỏ đầu tư bất động sản, quản lý các bất động sản và phát triển thị trường thứ cấp, nhằm tăng thanh khoản và giá trị cho các bất động sản của Vinhomes.

Ảnh minh họa: internet

Trước tiên, công ty sẽ đầu tư các bất động sản sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes, sau đó giá trị bất động sản đươc chia thành 50 phần và các khách hàng của VMI có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh.  

Nhà đầu tư cũng có thể tìm kiếm thông tin đầu tư, trao đổi, tìm kiếm các nhà đầu tư khác và các thông tin tư vấn liên quan cũng như cách thức thực hiện giao dịch chuyển nhượng quyền tài sản dựa trên nền tảng thông tin bất động sản trực tuyến mà VMI JSC sẽ xây dựng 

Một điều nữa khiến các nhà đầu tư yên tâm đó là nhà đầu tư sẽ được hưởng toàn bộ lợi ích từ việc gia tăng giá trị của bất động sản trong thời gian đầu tư, đồng thời VMI JSC cũng cam kết mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm để đảm bảo nhà đầu tư vẫn có thu nhập cố định trong trường hợp thị trường biến động bất lợi.  

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland