Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ đổ tiền xây “dinh thự” cho siêu xe trên núi, thiết kế đơn giản khó tin

 Với số lượng siêu xe khổng lồ, ông chủ Trung Nguyên mới đây đã xây dựng “dinh thự” trên núi dành riêng cho dàn “vợ bé” của mình.

Bên cạnh cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe với giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng, trong đó có đầy đủ những cái tên khiến giới mê xe ao ước.

Được biết garage mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt tại M’Drắk, một thị trấn thuộc huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk và là nơi “cất giấu” toàn hàng độc được ông Vũ mua về trong thời gian gần đây.

Có thể thấy rằng garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá đơn giản và không có gì quá đặc biệt, phù hợp với phong cách của ông. Tuy nhiên, garage mới xây này lại rộng rãi và chứa tới hàng chục chiếc siêu xe đắt giá.

Garage mới xây này tuy đơn giản nhưng lại rộng rãi và chứa tới hàng chục chiếc siêu xe đắt giá. (Ảnh: internet)

Có thể thấy được những cái tên như siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG, Porsche 911 Turbo S Cabriolet 992, Porsche 911 Carrera 4S 992, Porsche 911 Turbo S Cabriolet 991.1, Porsche 911 Turbo Coupe 992 và xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 V8…đều nằm trong bộ sưu tập xe đắt giá của Qua Vũ

Ngoài ra, chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin DB11 V8 màu trắng Morning Frost độc nhất Việt Nam cũng xuất hiện trong garage mới này. Chưa dừng lại ở đó, bộ 3 xe Mercedes-Benz gồm SLS AMG màu bạc, Mercedes-AMG GT R chính hãng đầu tiên về nước và Mercedes-AMG GT R Pro giới hạn cũng được bắt gặp.

Toàn những chiếc xe hạng sang (Ảnh: internet)

Theo ước tính, giá trị của dàn xe trong garage mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không dưới 380 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hầu hết những chiếc siêu xe, xe thể thao có trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều sở hữu ngoại thất sơn hoặc dán màu bạc, màu trắng, màu đen hoặc màu trắng – đen.

Thiết kế garage lại vô cùng đơn giản

Bên cạnh dàn xế hộp hạng sang, người xem cũng không khỏi ngạc nhiên khi thiết kế garage lại vô cùng đơn giản, nhưng được biết qua Vũ thích thiết kế đơn giản này vì phù hợp với phong cách sống của ông, quan trọng là nó có sức chứa lớn.

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland