Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Phong cách thời trang đỉnh cao của 2 chính thất nhà Shark Bình và Shark Hưng: Người thanh lịch, người cá tính

Bên cạnh vai trò làm điểm tựa cho các đại gia, những “nóc nhà Cá mập” còn khiến nhiều chị em hết mực nể phục vì gu thời trang cực đỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp động lòng người. 

Vợ shark Bình – Doanh nhân Đào Lan Hương

Thời gian qua bên cạnh những lùm xùm “tiểu tam” cùng câu chuyện ly hôn còn chưa “dứt điểm” thì dân tình bỗng dưng dành nhiều sự quan tâm đến người phụ nữ đã cùng dựng lên cơ nghiệp lớn cùng Shark Bình đó chính là doanh nhân Đào Lan Hương.

Doanh nhân Đào Lan Hương. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh sự tài giỏi trên thương trường, Vợ Shark Bình còn khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc cùng gu thời trang vô cùng ấn tượng và hút mắt.

Do tính chất công việc, nên gu thời trang của chị thường là những outfit mang tính trang trọng, công sở. Hướng mình tới hình ảnh “nữ tướng” trên thương trường vậy nên các item mà doanh nhân Đào Lan Hương chuộng thường là suit chuẩn phong cách doanh nhân. Phong cách trang điểm của cô cùng chỉ đơn giản ở việc kẻ lông mày và tô son.

Gu thời trang của chị thường là những outfit mang tính trang trọng, công sở (Ảnh: Internet)

Nữ doanh nhân cũng khiến mọi người xuýt xoa bởi sự tươi mới, đầy sức sống. Trong cuộc sống đời thường, vợ Shark Bình thường “bung lụa” với phong cách ăn mặc phóng khoáng, năng động hơn so với thường thấy.

Phong cách đa dạng, lúc cá tính, lúc lại nhẹ nhàng đằm thắm (Ảnh:Internet)

Cô thường diện hàng loạt các item trendy như áo sơ mi oversized, quần ống suông,… đa phần đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, Salvatore Ferragamo,.

Phu nhân Shark Hưng- Á hậu Thu Trang

Khác với Shark Bình, “Cá mập” Hưng rất chăm khoe ảnh “nóc nhà” lên các phương tiện truyền thông. Được biết, phu nhân của Shark Hưng là Á Hậu người Việt tại Séc- Nguyễn Thị Thu Trang. Tuy kém chồng tận 16 tuổi, thế nhưng bà xã “cá mập” Hương lại gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh thú cùng gu thời trang thu hút mọi ánh nhìn.

Shark Hưng và vợ (Ảnh: Internet)

Bên cạnh ngoại hình xuất sắc, Á hậu Thu Trang còn khiến netizen trầm trồ khi hiểu biết đến tận 5 ngoại ngữ Séc, Nga, Đức, Anh và Latin. Người đẹp luôn xuất hiện cùng ông xã trong hậu trường và khiến dân tình xuýt xoa vì không chỉ có nhan sắc mà gu ăn mặc cũng cực nhã nhặn, ngọt ngào.

 

Đa phần Thu Trang luôn chọn kiểu tóc cột gọn, có khi là búi ra sau để trông thật chững chạc, quyền lực hơn khi sánh bước cùng chồng. Cách trang điểm của Thu Trang cũng chỉ là một chút son, phấn mắt và đường chân mày tự nhiên.

Phong cách đời thường Thu Trang vẫn rất trung thành với phong cách tối giản, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Có thể thấy, cả hai cô nàng đều có gu thời trang rất hút mắt. Nếu như vợ Shark Bình theo đuổi phong cách doanh nhân thì nàng Hậu nhà Shark Hưng lại có gu thời trang ngọt ngào, nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland