Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Quang Linh buồn vì “vấp ngã đầu” trên cơ ngơi hơn 2 tỷ ở châu Phi: Trồng rau thôi chứ nuôi cá không ổn rồi

Để nông trại có thể kết hợp giữa hai việc nuôi và trồng, Linh đã bắt tay thử nghiệm nuôi thêm cá và dê. Tuy nhiên, mới đây anh chàng đã phải nhận thất bại sau vài ngày thả cá giống xuống kênh nước.

Cách đây không lâu, trong một video trên youtube của mình, anh chàng quê Nghệ An này có thông báo về dự định mở một trang trại nông sản tại Angola. Anh cho biết, mong muốn của anh là xây dựng được một trang trại lớn bậc nhất trong vùng để trồng nhiều loại nông sản như ngô, lúa, hành, rau bắp cải… cũng như chăn nuôi dê, lợn.

Quang Linh đã thật sự tập trung xây dựng trang trại có quy mô lớn 14 ha tại Bailundo (huyện Huambo, Angola) với số tiền đầu tư rơi vào khoảng 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng).

Linh đã bắt tay thử nghiệm nuôi thêm cá và dê. Tuy nhiên, mới đây anh chàng đã phải nhận thất bại sau vài ngày thả cá giống xuống kênh nước.

(Ảnh: 2Sao)

Cá chết nổi lên nhiều, anh phải thừa nhận rằng: “Trồng rau thôi chứ nuôi cá không ổn rồi. Bởi cá mình chưa có kinh nghiệm, có rất nhiều vấn đề, không phải cứ thả xuống là chúng có thể sống được. Kế hoạch này mình tạm gác lại, giờ tập trung cho việc nuôi dê trước đã”.

Đối diện với thất bại cũng coi như lần vấp ngã đầu tiên này, anh không tránh khỏi thất vọng, buồn bã.

Trên kênh Youtube của Quang Linh, bên dưới phần bình luận ngoài những lời an ủi, động viên của fans hâm mộ dành cho cố gắng của anh thì bên cạnh đó, nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi cá cũng dành cho Linh những lời góp ý chân thành .

Ảnh: 2Sao & Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi

– “Nước đục không phải là nguyên nhân chính, ban đầu là do sốc nước vì đem về vội thả ngay nên cá chưa quen môi trường nước. Nhưng mình nghĩ vẫn phải nuôi khu vực riêng không nên cùng chung với máy bơm nước. Nếu khắc phục chắc sẽ có hy vọng. Quang Linh cố lên!”

Hy vọng rằng từ thất bại này, Quang Linh và cả team sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý giá, tiếp tục cải thiện và cố gắng để mang lại những điều tốt đẹp cho bản thân và cộng đồng.

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland