Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Siêu biệt thự đắt giá nhất Thái Nguyên: Đẹp như lâu đài, chỉ riêng sofa đã mua được cả căn chung cư

Căn biệt thự có diện tích 500m2 tại Thái Nguyên khiến người xem tròn mắt kinh ngạc.

Tọa lạc trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, căn biệt thự trắng nổi lên như một nét chấm phá sắc nét trên bức tranh khung cảnh tổng thể.

Với tổng diện tích bề mặt 500m2, và diện tích xây dựng 250 m2, rõ ràng đây là một siêu biệt thự với diện tích thênh thang cho một cuộc sống thượng lưu.

Khoảng sân phía trước biệt thự rất rộng, cho phép đỗ tới 2 xe hơi lớn.

Ngay khi vào cổng, khách tham quan đã bị thu hút bởi một hồ cá Koi sinh động, diện tích lên tới 80m2 với 71 con cá – tương ứng năm sinh của chủ nhà, với thiết kế lối đi ngắm cá rất sáng tạo và đẹp mắt, dẫn thẳng vào sảnh phụ của tòa nhà.

Cảm giác khi bước lên bậc thang để vào nhà thực sự giống như đang bước vào một tòa lâu đài, hay một cung điện lộng lẫy nào đó.

Không gian tầng 1 mở ra cực kì rộng rãi và rất mở, với diện tích sử dụng của tầng 1 lên tới 200 m2, đây quả là một không gian quá đỗi khoáng đạt và thoải mái.

Tọa lạc chính giữa không gian rộng rãi là bộ sofa kích thước lớn cho phép 12 người ngồi, ngời vẻ sang trọng và hoành tráng, thuộc phân khúc da bò tót cao cấp nhất được nhập khẩu hoàn toàn từ Italia, với những đường cong mềm mại và những đường vân huyền hoặc.

Tất nhiên với đẳng cấp như vậy, đây có lẽ là bộ sofa đắt giá nhất từng xuất hiện trên kênh Nhà To – 1,5 tỉ đồng – bằng cả giá trị của một căn chung cư!

Trần nhà cũng mang vẻ đẳng cấp không hề kém cạnh, với bộ đèn Occhio từ Đức tạo chiều sâu ảo diệu, cũng như tạo màu sắc ánh sáng vàng ấm áp rất phù hợp cho không gian phòng khách.

Ngăn cách khu phòng khách và khu phòng bếp là một vách đá xuyên sáng gốc thạch anh lung linh từ Brazil, từ màu sắc lấp lánh cho đến những đường vân đá tinh tế, tạo nên một “bức tranh đá” đỉnh cao nghệ thuật.

Không gian bàn ăn thậm chí còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn, với một bức tranh bằng đá tự nhiên rất lớn, chiếm gần trọn bờ tường.

Màu sắc tổng thể của bức tranh cũng toát lên nét đặc sắc rất riêng so với bức tranh phía trước, với điểm nhấn là những vệt đá đỏ mạnh mẽ.

Không gian bếp nhỏ gọn nhưng hoàn toàn đầy đủ tiện nghi và công năng, với bàn đá công nghiệp chất lượng cao có độ cứng, độ dẻo và đặc biệt là khả năng kháng khuẩn, cùng các thiết bị chất lượng top đầu từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Italia.

Một lò nướng bánh mì cũng rất bóng bẩy, hòa vào tiếng nói chung của màu sắc nội thất.

Không gian tầng 2 bố trí rất thoải mái và rộng rãi, với khoảng chờ được sắp đặt như một phòng khách thu nhỏ cho gia đình tụ họp, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn.

Cánh cửa gỗ chạm khắc tinh xảo mở ra lối vào phòng ngủ Master của vợ chồng gia chủ. Đúng theo tiêu chuẩn của phòng ngủ Master, không gian thay đồ và trang điểm được bố trí ngay đầu cửa phòng, che khuất vị trí giường, bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.

Cánh cửa dẫn vào vị trí giường là một sản phẩm từ Đức, với thiết kế rèm âm nhiều lớp điều chỉnh dễ dàng.

Phòng ngủ của gia chủ được thiết kế để đưa những điểm nhấn nhẹ nhàng nhất của màu sắc tân cổ điển vào nơi đây.

Điểm thú vị nhất của phòng ngủ Master chính là thiết kế giường tròn. Đây là một thiết kế rất hợp lí và khéo léo, giúp hạn chế những góc nhọn của giường truyền thống, lại tạo thêm khoảng trống ghế ngồi rất tự nhiên xung quanh giường.

Không thể không chú ý đến hai kệ vân nu với những đường vân khác biệt so với phần còn lại, được làm từ phần gỗ quý.

Tầng 3 của tòa nhà vẫn còn một khoảng trống rất rộng rãi, hoàn toàn phù hợp cho những bữa tiệc, những buổi tụ tập gia đình và bạn bè.

Phòng ngủ của “công chúa tuổi teen” – con gái gia chủ cũng được thiết kế sang trọng và xa hoa không kém phòng Master bedroom bên dưới.

Thiết kế bồn rửa mặt phiên bản đặc biệt cũng đi kèm lớp bo tròn mạ vàng thực sự đẳng cấp và góp phần vào màu sắc nội thất chung.

Tầng 4 là nơi có không gian phòng âm thanh phục vụ giải trí. Cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng thực sự giống như bước vào một phòng giải trí VIP, với đầy đủ hệ thống âm thanh tiêu chuẩn rất cao, trần sao, đèn chiếu sáng.

Xuyên suốt các không gian từ tầng 1 đến tầng 4 là các vị trí decor với rất nhiều sản phẩm mang màu sắc trang nhã và sang trọng. Điều này thể hiện sở thích và tâm hồn yêu nghệ thuật của chủ nhà.

Hệ thống bậc thang trong nhà cũng được gắn đèn chiếu sáng trên màu gỗ tươi mới, tạo sự thú vị cho từng bước chân khách tham quan.

Toàn bộ hệ thống điện trong nhà cũng được thiết kế thông minh theo công nghệ của Lumi, mang đến sự hiện đại cho người sử dụng.

Như vậy, trên nền của sự khéo léo và tinh tế, thiết kế kiến trúc tân cổ điển đã hòa quyện cùng nội thất gỗ óc chó, tạo nên một căn biệt thự thực sự sang trọng và xa hoa, thể hiện cái tài của những người thợ, và cái tầm của người gia chủ.

Theo Nhà TO

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland