Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

“Thương vụ” hài hước nhất thời sốt đất: Một bãi cỏ hoang nằm sâu trong ngõ cũng có giá 2,5 tỷ

Đúng là chuyện thật như đùa thời sốt đất, khi nghe tin khách chốt mua bãi cỏ với giá 2,5 tỷ đồng, “cò đất” còn ngỡ ngàng, cho rằng đây là thương vụ nực cười nhất thời sốt đất.

Hồi sốt đất  cách đây không lâu, nhiều người dân dân ở xã Yên Bài (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, không chỉ đất thổ cư hay những mảnh vị trí đắc địa,  sát mặt đường mới lên giá mà ngay cả những mảnh đất nằm sâu trong ngõ xóm, cỏ mọc um tùm chỉ cần hở ra thông tin là có người đến mua ngay lập tức.

Một “cò” đất ở đây kể, mới đây có khách hàng chốt mua một lô đất nằm trong con ngõ nhỏ, không hề cạnh sông suối hay có cảnh quan gì đặc biệt với giá 2,5 tỷ đồng.

Theo anh, đây là một trong những “thương vụ” bất ngờ nhất, đặc biệt nhất và “nực cười” nhất mà anh từng thực hiện giao dịch thành công.

Nghe điện thoại khách nói chuẩn bị thủ tục để về làm giấy tờ mua bán mà tôi không dám tin, cũng không hiểu vì sao khách lại chịu mua đắt đến thế. Nhưng kệ, họ cứ mua thì mình bán thôi”.

Anh chỉ đường tới nhà L. (ở xã Yên Bài) để giới thiệu “bãi cỏ” trị giá 2,5 tỷ đồng này. Mảnh đất nằm ở cuối một con ngõ nhỏ rộng chừng gần 2m của đường làng sát với cánh đồng trũng phía dưới những quả đồi, lối vào sâu hun hút, cỏ mọc um tùm. Chẳng ai nghĩ là mảnh đất này cũng có thể sốt xình xịch như vậy. Đúng là “sốt đất”

Con ngõ vào bé tý, sâu hun hút (Ảnh VTC news)

Trên hàng tường bao bằng gạch bi đã cũ, dòng chữ “bán đất” nguệch ngoạc kèm số điện thoại được người chủ viết lên tường bao phía ngoài đường bằng sơn đỏ.

Ông nói đó là khu đất mà gia đình đang trồng cỏ, bỗng có khách ở Hà Nội lên hỏi mua với giá 2,5 tỷ đồng. Hiện tại, họ vẫn chưa làm gì, miếng đất vẫn bỏ không, cỏ mọc um tùm.

Chính bản thân ông L còn thấy lạ vì chỉ sau mấy ngày rao bán, đã có người đến hỏi mua và chốt nhanh gọn trong 2 tuần. Tính ra, mỗi m2 đất có giá khoảng 3 triệu đồng. Chóng vánh đến nỗi chính bản thân ông còn thấy bất ngờ.

“Giá cao thế này tôi cũng không thể nào lý giải nổi. Đúng là chỉ có ở thời sốt đất”, ông L.nói.

Mảnh đất gia đình ông vốn định để nuôi bò bỗng được mua đứt với giá hơn 2 tỷ đồng (Ảnh: VTC News)

Không chỉ riêng nhà ông  “Nhà bên cạnh, khu đất sau chuồng bò kia, họ mới bán gần 3.000m2, diện tích sổ đỏ hơi nhỏ nên chỉ được có hơn 6 tỷ”- ông kể.

Nói về việc sốt đất, vị trưởng thôn Mít Mái cho biết đất ở thôn đã “sốt” nhiều năm nay và vẫn chưa hạ nhiệt hoàn toàn, khách mua đất chủ yếu là người Hà Nội.

Theo VTCnews

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland