Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Từ anh chàng phụ hồ mỗi ngày kiếm 300 ngàn, Lộc Fuho giờ cưới vợ đẹp, có tài sản lớn, lên đồ như giám đốc

Từng gây “bão mạng” khi livestream hướng dẫn phụ hồ, Lộc Fuho giờ đây có cuộc sống khá sung túc khi vợ đẹp con ngoan và tài sản giá trị. Nhìn chặng đường anh phấn đấu suốt thời gian qua, hẳn cũng không hề dễ dàng gì.

Lộc Fuho được mọi người biết đến khi livestream và hướng dẫn cách trộn hồ, làm hồ… trên Youtube, Facebook. Cái tên Fuho thật ra chính là “phụ hồ”

Sở dĩ mọi người theo dõi, ấn tượng với Lộc không chỉ vì thật thà mà còn bởi sự hài hước và tự nhiên. Trong các video của mình, anh không hề có sự gượng ép, cứ xuề xòa “có sao nói vậy”. Vì vậy mà mỗi livestream của Lộc đều có lượng người xem rất lớn.

Để được như ngày hôm nay anh đã phải cố gắng rất nhiều, cũng phải chịu đựng những lời lẽ mỉa mai từ những người không thích anh.

Trước đây, anh phải trong nhà tường chưa tô trát xi măng, thiếu trước hụt sau. Lộc từng tâm sự rất nhiều về hoàn cảnh. Chia sẻ trên Saostar, anh cho biết: “Má tôi là vợ thứ, tôi còn nhớ nhà mình nghèo đến nỗi không có cháo để mà ăn, thỉnh thoảng phải sang nhà hàng xóm xin gạo”.

Lộc Fuho và nút bạc Youtube (Ảnh: Internet)

Sau khi mẹ mất, 2 anh em Lộc Fuho nương tựa vào nhau mà sống, anh hằng ngày đi làm kiếm tiền trả nợ. Năm 2018, căn nhà dột nát của anh bị bão cuốn tốc mái và hai anh em phải chen chúc trên cái giường bé tí để tránh mưa.

Anh đi làm phụ hồ kiếm 300.000 đồng/ngày. Cứ như vậy cho đến khi anh biết và làm youtube để kiếm thêm tiền. May mắn, trời thương người nghèo khó, và được mọi người yêu quý, cái tên Lộc Fuho cứ thế trở nên nổi tiếng. Mọi người cũng biết đến anh nhiều hơn.

Mới đây, dân tình cũng bất ngờ khi anh có clip “biến hình” từ anh chàng phụ hồ thành “soái ca” với quần âu, sơ mi trắng bảnh bao. Trong clip, Anh bước đến chiếc ô tô trắng đang đậu trước ngôi nhà lầu đang xây dang dở.

Clip “biến hình” từ anh chàng phụ hồ thành “soái ca” với quần âu, sơ mi trắng bảnh bao (Ảnh: Internet)

Có thông tin bên lề cho rằng anh nhờ nhà vợ nhưng một anh chàng đi lên từ nghèo khó, làm việc không ngại khó khăn vất vả thì nhà vợ có hỗ trợ hay không anh cũng vươn lên thay đổi cuộc đời mình. “Lúc đầu làm chơi chơi, mà sau này vượt nghèo hẳn, Lộc thật thà cho biết mình có thu nhập tốt từ Youtube.

Bằng chính tinh thần lạc quan, cách nói chuyện hài hước dí dỏm, anh được yêu thích nhiều hơn và ngày càng được biết đến rộng rãi. Anh từng được cư dân mạng truyền tai nhau rằng thu nhập mỗi tháng lên đến 400 triệu. Trước thông tin này, anh cũng thật thà chia sẻ rằng thu nhập của anh từ youtube là chính, nhưng tháng cao nhất cũng chỉ 200 triệu chứ không như mọi người đồn thổi.

Lộc Fuho và vợ (Ảnh: Internet)

Giờ đây, cuộc sống của anh đã đủ đầy hơn, có nhà, xe, có vợ đẹp con ngoan. Tuy không quá giàu có nhưng đó cũng là mơ ước của rất nhiều người.

Điều tiếc nuối của anh là không thể báo hiếu, cho mẹ ăn ngon như đáng lý mẹ phải nhận được. Có vợ con nhà xe đủ đầy mà không có mẹ thật sự là điều thiệt thòi nhất của người con. Dù đổi đời và có cuộc sống sung túc, thế nhưng Lộc Fuho vẫn giữ nguyên sự chất phác,dí dỏm ngày nào. Đó cũng chính là lý do khán giả yêu thích chàng trai phụ hồ này!

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland