Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Từ một người thợ lát gạch bước chân vào giới tỷ phú, đạt thu nhập bạc tỷ mỗi năm nhờ tập trung vào làm 1 chai nước

Câu chuyện từ một người thợ xây dựng bước chân vào giới tỷ phú với mức thu nhập “gây choáng” chỉ nhờ một chai nước, khiến ai cũng tò mò muốn biết bí quyết đằng sau của người đàn ông này là gì?

Người đàn ông đạt được ” bước nhảy” đỉnh cao đó là Chung Thiểm Thiểm, CEO của Nongfu Spring – một thương hiệu nước uống nổi tiếng, có doanh thu hàng năm là 16,25 tỷ nhân dân tệ.

Ông là loại người ưa thích thích tung hoành. Ông bỏ học từ năm lớp 5, đi làm thợ xây, sau đó được nhận vào đại học mở Trung Quốc và làm phóng viên cho tờ Nhật Báo Chiết Giang trong 5 năm.

Chung Thiểm Thiểm, CEO của Nongfu Spring – một thương hiệu nước uống nổi tiếng (Ảnh: internet)

Năm 1988, Hải Nam được thành lập đặc khu kinh tế và có cơ hội phát triển. Giấc mơ khởi nghiệp của Chung Thiểm Thiểm đã bùng cháy từ đó, ông kiên quyết từ chức để thực hiện ước mơ.

Ông làm báo, rồi trồng nấm nhưng cả hai đều thất bại. Sau đó, ông còn làm đại lý của thức uống Wahaha trong một đoạn thời gian, mở đường cho việc bước chân vào lĩnh vực nước giải khát trong tương lai.

Một lần cùng một người bạn đi ăn tối, Chung Thiểm Thiểm nhận thấy món súp bồi bổ sức khỏe làm từ cá và rùa đặc sản của Hải Nam rất được ưa chuộng, vì vậy ông đã quyết định làm thuốc bồi bổ sức khỏe.

Ông thành lập công ty TNHH dược phẩm Dưỡng Sinh Đường Hải Nam vào năm 1993, sau đó nghiên cứu và phát triển loại “Ngư Quy Đan”.

Bởi vì nó đáp ứng được nhu cầu nóng bỏng của thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lúc bấy giờ, cùng với công nghệ đông lạnh ở nhiệt độ cực thấp, “Ngư Quy Đan” ngay lập tức đã trở thành một sản phẩm ăn khách.

Sản phẩm nước tinh khiết (Ảnh: internet)

Năm 1996, Wahaha tung ra nước tinh khiết, mở ra cuộc cách mạng nước uống đóng chai.

Chung Thiểm Thiểm đã quay trở lại với lĩnh vực đồ uống và thành lập công ty TNHH nước uống Dưỡng Sinh Đường Hồ Thiên Đảo Chiết Giang, cũng là tiền thân của Nongfu Spring.

Sau đó, để quảng bá sản phẩm của mình, ông đã tạo ra nhiều quảng cáo nổi tiếng.

Chung Thiểm Thiểm đã đặt tên sản phẩm là “Nongfu Spring”, hô to khẩu hiệu “Nongfu Spring is a little sweet”, biến thương hiệu này nhanh chóng trở nên phổ biến trên khắp cả Trung Quốc.

Năm 2016, khi quảng bá sản phẩm mới “Tea π”, Chung Thiểm Thiểm đã ký hợp đồng với nhóm nhạc nam Hàn Quốc, BIGBANG, để họ làm người phát ngôn cho thương hiệu của ông.

 Ông thuê BIGBANG  làm người phát ngôn cho thương hiệu của mình. (Ảnh: internet)

Chung Thiểm Thiểm đã rất sáng tạo khi cho người dùng có thể “bỏ qua quảng cáo”. Chiêu thức này đã đánh vào tâm lý không thích xem quảng cáo của người dùng và ngay lập tức được công chúng đánh giá cao. Kết quả là, khoảng 70% cư dân mạng đã tự nguyện xem quảng cáo.

Chưa dừng lại ở đó, ông cũng nghiên cứu thêm các sản phẩm khác như: nước tăng lực, milk tea,…tất cả đều mang tính giải khát.

Đồng thời ông cũng liên tục đổi mới, ông đã mời Trần Ấu Kiên, một bậc thầy thiết kế nổi tiếng làm cho mình.

Năm 2015, Chung Thiểm Thiểm tung ra thị trường 3 sản phẩm mới: nước uống cao cấp Nongfu Spring, nước uống thiên nhiên dành cho trẻ em và nước khoáng thiên nhiên dành cho học sinh. Trong đó, chai nước cao cấp Nongfu Spring có in hình 8 loại động thực vật ở vùng núi Trường Bạch, đó là kiệt tác của 5 bậc thầy thiết kế quốc tế trong 5 năm.

Bằng sự tài giỏi của mình, công ty đã thu về mức doanh thu kỷ lục.Và mục tiêu của Chung Thiểm Thiểm còn hơn thế rất nhiều, câu chuyện tuyệt vời của ông và Nongfu Spring vẫn sẽ còn phát triển mạnh mẽ thêm nữa.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland