Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Việt Anh khoe biệt thự tiền tỷ ngày cuối năm, từng phải mua nhà trả góp, nay đã thành đại gia bất động sản của Vbiz

Một năm với nhiều thành tựu, diễn viên Việt Anh mới đây đã khoe cơ ngơi sang xịn của mình khiến không ít người phải trầm trồ.

Không chỉ có sự nghiệp nhiều thành tựu, diễn viên Việt Anh còn sở hữu cơ ngơi hoành tráng khiến nhiều người trầm trồ. Gần đây, anh đã chia sẻ về 2 mẫu nhà dự định sử dụng cho cơ ngơi mới. Lô đất anh sở hữu nằm trong bản thiết kế tọa lạc vị trí đắc địa, trục đường lớn có tận 3 mặt tiền.

Về mục đích xây dựng, sử dụng, nam diễn viên Người Phán Xử vừa để ở và kết hợp kinh doanh. Dù đã có 2 mẫu thiết kế nhưng Việt Anh vẫn khá phân vân bởi mỗi thiết kế đều có ưu nhược điểm.

Đây không phải lần đầu mọi người ngỡ ngàng với tài sản của Việt Anh. Anh từng chia sẻ về khu biệt thự nhà vườn được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Theo đó, nơi này có không gian rộng rãi, sân vườn thoáng đãng. Bên trong nhà, nội thất gỗ mang cảm giác sang trọng, hiện đại. Các phòng sinh hoạt, giải trí cũng được bố trí.

Tháng 8/2017, Việt Anh còn mua căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Chưa biết chính xác giá, thế nhưng với những hình ảnh về cơ ngơi được anh chia sẻ rộng rãi có thể nhận thấy độ sang chảnh của nó.

Được biết, diện tích căn hộ là 95m2, 3 phòng ngủ – có 1 phòng được cải tạo thành nơi để đồ lặt vặt, quần áo. Toàn bộ nơi ở có màu chủ đạo là trắng. Dù nội thất không quá cầu kỳ nhưng căn hộ vẫn rất sang trọng, tinh tế.

Tháng 5/2021, Việt Anh từng bán mảnh đất nhà vườn ở trung tâm Phú Quốc. Nơi này có giá trị hơn 17 tỷ đồng. Trên trang Facebook cá nhân, anh còn cho biết ngoài nơi này mình vẫn còn nhiều mảnh đất khác tại “đảo ngọc”.

Giàu có là thế, vậy nhưng có những lúc Việt Anh từng gặp khó khăn. Tâm sự với Ngôi Sao:

“Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng.”

Rất may mắn là sau đó Việt Anh đã vượt qua khó khăn: “Tôi nghĩ đó cũng không phải là chuyện gì quá lớn để mọi người phải lo lắng cho mình. Nhìn lại những gì đã qua, tôi thấy nhẹ nhõm vì đã vượt qua nợ tiền tỷ một cách an toàn.”

Thời gian trở lại đây, Việt Anh kín lịch với nhiều hợp đồng quảng cáo đến từ những nhãn hàng danh tiếng từ thời trang, điện thoại, xe hơi, xe máy đến bất động sản, thẩm mỹ viện, khách sạn, siêu thị điện máy,… Có lúc, anh bận rộn phải nhờ bạn thân đứng ra quản lý hỗ trợ đàm phán đối tác, ký kết những hợp đồng.

Nguồn tin từ Vietnamnet, một sự kiện muốn có sự xuất hiện của Việt Anh phải chi riêng cho nam nghệ sĩ từ 40 – 60 triệu đồng. Mỗi TVC quảng cáo sẽ có giá dao động từ 5000 – 10.000 USD (từ 110-220 triệu đồng), đăng quảng cáo trên trang cá nhân có thể thu từ 20 – 40 triệu đồng.

Có nhãn hàng còn từng muốn anh trở thành diễn viên quảng cáo riêng cho mình 1 năm với giá 20.000 USD (khoảng 440 triệu đồng) nhưng anh từng từ chối vì vướng hợp đồng khác.

Với nguồn thu nhập kể trên, việc Việt Anh sở hữu khối tài sản như hiện tại dường như không còn là điều khó hiểu. Đến nay, anh vẫn chăm chỉ làm việc và siêng năng tham gia nhiều hoạt động.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland