Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Thuỷ Tiên khẳng định đã được phép hát Giấc Mơ Tuyết Trắng, Nathan Lee đáp trả cực căng: “Tôi đã mua độc quyền trong 3 năm…!” 

Thuỷ Tiên và Nathan Lee đang có một trận “khẩu chiến” xoay quanh ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng khiến cộng đồng mạng hoang mang không biết ai đúng ai sai.

Vừa qua, trong một đêm nhạc phòng trà, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã trình diễn ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng. Đây là ca khúc nổi tiếng, gắn với sự nghiệp ca hát của Thuỷ Tiên từ những năm đầu tiên. Nhưng đến hồi tháng 9/2021, nam ca sĩ Nathan Lee đã chia sẻ với truyền thông và khẳng định anh đã mua độc quyền ca khúc này.

Ca sĩ Thủy Tiên nổi tiếng với giọng ca trong trẻo (Ảnh: Internet)

Ngay sau đêm trình diễn, Nathan Lee đã đăng bài chỉ trích nữ ca sĩ “Trơ trẽn” khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đến trưa 5/9, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng. Cô còn đăng tải hình ảnh đoạn tin nhắn cho biết đã liên hệ và được nhạc sĩ Quốc Bảo cho phép hát ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng trong trường hợp được khán giả yêu cầu.

Bài đăng trên facebook của nữ ca sĩ ( Ảnh chụp màn hình facebook)

Tin nhắn cho biết đã liên hệ và được nhạc sĩ Quốc Bảo cho phép hát ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng

Không ai chịu ai, ngay sau bài đăng của Thủy Tiên, Nathan Lee cũng đăng bài đáp trả. Trong bài viết, anh chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn trao đổi giữa anh với nhạc sĩ Quốc Bảo (nhạc sĩ sáng tác ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng). 

Theo nội dung từ cuộc trao đổi giữa Nathan Lee với NS Quốc Bảo, cho thấy nam ca sĩ đã liên hệ mua độc quyền ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng trong thời hạn 3 năm và đã tiến hành chuyển khoản thanh toán tiền tác quyền đầy đủ.

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa nhạc sĩ Quốc Bảo và Nathan Lee

Trước đó nhạc sĩ Quốc Bảo cũng thừa nhận: “Gần đây Nathan Lee ngỏ ý nhờ tôi biên tập một album quan trọng và Giấc Mơ Tuyết Trắng là một bài trong album, xem như lời đề nghị hợp tác. Thật ra Nathan Lee muốn hát nhiều bài của tôi chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chúng tôi đang thảo luận về một album trọn vẹn“. Như vậy, có thể nói kể từ thời điểm hiện tại, Thuỷ Tiên sẽ không còn cơ hội sử dụng ca khúc này của mình để mang đi biểu diễn hay với mục đích thương mại.

Nathan Lee nổi tiếng là người chịu chơi, thẳng thắn (Ảnh: Internet)

Với tính cách của Nathan Lee chắc chắn anh sẽ không để im chuyện này, trước đó anh cũng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bỏ tiền ra mua hàng loạt ca khúc hit làm độc quyền.
Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland