Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Phương Oanh và Shark Bình như “hình với bóng”, khoe ảnh đi đánh golf tại Đà Lạt: Tay trong tay để chứng minh tình yêu

Nữ diễn viên Hương vị tình thân bất ngờ đăng ảnh đi chơi golf tại Đà Lạt, nhưng điều đáng nói là cô sánh đôi cùng Shark Bình khiến dân tình không khỏi chú ý. 

Cuối tháng 8 vừa qua truyền thông đổ dồn vào sao nữ Hương vị tình thân khi cô công khai hẹn hò Shark Bình – vị shark của Thương vụ bạc tỷ. Trong vòng 1 tháng qua, hai người vẫn rất thoải mái chia sẻ, thậm chí mới đây còn có khoảnh khắc thư thái cùng đánh golf.

Trong ảnh đăng trên trang cá nhân, “Quỳnh búp bê” lên đồ sang chảnh cùng thần thái tự tin ngút ngàn. Trông nữ diễn viên không hề có dấu hiệu xuống sắc dù đang đối mặt với sự “ném đá” dữ dội từ dư luận. Phương Oanh hào hứng viết: “Thấy bảo đây là sân Golf đầu tiên tại Việt Nam”.

Sau ồn ào, Phương Oanh vẫn đăng ảnh thần thái ngút ngàn (Ảnh: FBNV)

Shark Bình cũng có động thái tương tự. Nam doanh nhân khoe ảnh chụp giữa sân golf rộng lớn cùng chiếc ô màu hồng nổi bật.

Phía dưới bình luận, dân mạng còn chia sẻ ảnh cặp đôi ôm nhau tình tứ. Có vẻ như cả hai đang muốn chứng tỏ sự hạnh phúc và cùng nắm tay nhau vượt qua thị phi, sóng gió đang gặp phải.

Shark Bình cũng đăng ảnh tại cùng 1 địa điểm. (Ảnh: FBNV)

Khi mà doanh nhân Đào Lan Hương tập trung giải quyết các vấn đề hôn nhân và tài sản thì Shark Bình và Phương Oanh vẫn mặn nồng nắm tay nhau lên Đà Lạt tận hưởng.

Thường khi những cặp đôi showbiz, họ thường rất kín tiếng và sau khi vướng phải lùm xùm, họ thường chọn cách “ở ẩn” để mọi chuyện lắng dần theo thời gian và cho bản thân thời gian tĩnh tâm lại mọi thứ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cùng nam doanh nhân này lại thoải mái công khai xuất hiện cùng nhau. Đây là điều khiến dân tình càng thêm mỉa mai, chỉ trích.

Nữ diễn viên cùng nam doanh nhân này lại thoải mái công khai xuất hiện cùng nhau (Ảnh: MXH)

Phía dưới hình ảnh của Phương Oanh, cư dân mạng tràn vào để lại bình luận khó nghe, thế nhưng nữ diễn viên chọn cách không đáp trả.

Có thể thấy sau khi công khai chuyện tình cảm cả Phương Oanh và Shark Bình đều khá thoải mái. Họ cùng nhau đồng hành trên các chuyến du lịch, cùng chung sở thích và sự nghiệp vẫn cứ thăng hoa. Dù gặp nhiều tai tiếng nhưng họ vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp.

Nói về bộ môn thể thao quý tộc này thì vợ Shark Bình -Lan Hương chính là một “golfer” chính hiệu khi có thời gian rảnh là chị ra sân, xem golf như bộ môn để giải trí, rèn luyện sức khỏe và kỹ năng. Với phong cách vốn dĩ đã năng động, không quá bất ngờ khi mỗi lần đến với golf chị đều diện trang phục trẻ trung, thậm chí không ngại mặc váy ngắn xếp ly điệu đà.

Mặc ai tìm đến golf vì mục đích riêng, chị vẫn biết mình thực sự đến bộ môn này vì điều gì. Người giàu, có địa vị và học thức như chị toát lên sự khác biệt vô cùng.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland