Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

4 lỗi rất hay mắc phải trong gian bếp khiến tiền bạc hao mòn, hạnh phúc gia đình rạn nứt

Bếp là nơi vô cùng quan trọng, nếu xét về phong thủy, đó là kho tài lộc. Vậy nên, vị trí bếp cũng như cách sắp xếp vật dụng phải hợp lý, mọi người tuyệt đối không được để mắc các lỗi dưới đây.

Cất giữ bát đĩa sứt mẻ trong bếp

Đây là điều dễ gặp phải nhất, đặc biệt là đối với những chị em có tính tiết kiệm. Nhưng mọi người không hề biết rằng, chính sự tiết kiệm không đúng chỗ đó đang ảnh hưởng rất nhiều đến vận khí gia đình.

Bên cạnh nguy cơ khiến cho mọi người đối diện nguy cơ bị thương khi ăn uống, nó còn ảnh hưởng phong thủy, tình cảm của mọi người, làm rạn nứt hạnh phúc gia đình. Vậy nên chén đĩa nào vỡ thì nên bỏ, thay mới ngay.

Cửa chính đối diện với cửa bếp

Bếp là kho tài lộc của gia đình, vì vậy không nên xây dựng đối diện với cửa chính ra vào. Lý do cửa chính được mở thường xuyên, người ngoài nhìn ngoài tọc mạch và vận tài lộc cũng theo đó mà bay ra. Vậy nên, lúc xây dựng mọi người hãy chú ý bố trí sao cho cửa chính và cửa bếp lệch nhau là tốt nhất.

Để kính trong bếp

Nhiều nhà diện tích nhỏ, thành ra xây dựng bếp cũng khá chật hẹp. Cho nên, để tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái hơn thì mọi người đã lắp kính trong bếp. Tuy có sáng tạo nhưng lại không tốt, bởi kính thuộc nước, bếp lại đại diện cho lửa. Hai thứ ấy lại khắc nhau khiến cho gia đình gặp nhiều chuyện không may, tai họa ập đến.

Đặt bếp gas và tủ lạnh đối diện nhau

Tủ lạnh và bếp gas là hai thứ không thể thiếu trong gian bếp mỗi nhà. Nhưng mọi người cần cân nhắc vị trí đặt, đảm bảo bếp gas và tủ lạnh không đối diện nhau. Tốt nhất hãy đặt chúng cùng một phía và ở khoảng cách nhất định để tỏa nhiệt, đảm bảo an toàn và tốt cho phong thủy.

Bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland