Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

4 sao Việt mạnh tay đầu tư biệt thự triệu đô ven biển Phú Quốc: Trường Giang chưa xịn bằng diễn viên Quý Bình

Dàn sao Việt mạnh tay đầu tư biệt thự ven biển Phú Quốc với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mua nhà ven biển, gần gũi với thiên nhiên là xu hướng thịnh hành của nhiều sao Việt. Trong đó, dàn sao như Đông Nhi, Phan Như Thảo, Trường Giang… đều sở hữu những căn biệt thự view biển vừa rộng lớn lại đẹp mắt.

Đông Nhi

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe cơ ngơi khủng ở biển Phan Thiết. Được biết, đây cũng là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng cho ái nữ Winnie.

Cụ thể, Ông Cao Thắng cho biết: “Vì cả gia đình đều mê biển nên nhất định không thể bỏ lỡ một căn nhà xinh xắn ở đây được! Winnie sẽ thích lắm”.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng quyết định tậu biệt thự ven biển cho ái nữ nhân dịp đầu năm. Ảnh: FB Đông Nhi

Nói thêm về căn biệt thự view biển, Đông Nhi tiết lộ đây là một không gian sống cực kỳ lý tưởng với đầy đủ tiện ích. Thậm chí, còn có cả sân tập golf chuyên nghiệp.

Và tất nhiên, để tậu về căn biệt thự này, vợ chồng Đông Nhi đã phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ nhưng đổi lại cả gia đình đều cảm thấy hài lòng và xứng đáng.

“Nhà mới của gia đình Winnie sẽ ở đây đó mọi người ơi, đẹp chưa nào?”, Đông Nhi hào hứng chia sẻ. Ảnh: FB Đông Nhi

Phan Như Thảo

Trước vợ chồng Đông Nhi không lâu, người đẹp Phan Như Thảo và ông xã đại gia cũng quyết định mua đất, xây dựng biệt thự ven biển Nha Trang để làm nơi nghỉ dưỡng. Chia sẻ về cơ ngơi này, Phan Như Thảo hào hứng cho biết:

“Đã mua xong một nơi để về với biển, có bãi cát dài trước mặt, sân nhà đụng mép nước, sóng vỗ rì rào êm ái nha”.

Bản phối cảnh biệt thự view biển của vợ chồng Phan Như Thảo. Ảnh: FB Phan Như Thảo

Được biết, hiện tại căn biệt thự view biển của vợ chồng Phan Như Thảo vẫn đang trong quá trình xây dựng. Nói thêm về ngôi nhà này, đại gia Đức An cho hay:

“Thời tiết biển khắc nghiệt nhưng được sống gần biển, nghe tiếng sóng vỗ sẽ ngủ ngon giấc. Tôi làm ngôi nhà kiên cố để vợ con yên tâm cả khi mưa bão”.

Căn biệt thự to lớn của vợ chồng Phan Như Thảo nổi bật giữa khu vực sinh sống. Ảnh: FB Phan Như Thảo

Trường Giang

Giống với Phan Như Thảo và Đông Nhi, nam danh hài Trường Giang cũng đặc biệt yêu thích biển cả. Vậy nên, trước khi về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã nhanh chóng tậu về một căn biệt thự ven biển Phú Quốc.

Được biết, cơ ngơi này có giá lên đến 15 tỷ đồng, chưa tính chi phí trang trí nội thất. Và đây cũng là cơ ngơi bạc tỷ đầu tiên mà Trường Giang sở hữu.

Cụ thể, nam danh hài từng cho biết: “Đây là bất động sản đầu tiên đứng tên tôi và tôi rất vui vì cuộc đời tôi chưa từng có căn nhà nào hết”.

Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Trường Giang ở Phú Quốc. Ảnh: FB Nghệ Sĩ Trường Giang

Hiện tại, Trường Giang – Nhã Phương đang nắm giữ trong tay rất nhiều bất động sản. Chỉ riêng ở TP. HCM, cặp vợ chồng diễn viên đã tậu đến mấy căn nhà.

Chưa kể, cả hai còn sở hữu biệt thự, đất đai, nông trại ở các tỉnh lân cận, chứng minh độ giàu có “không phải dạng vừa”.

Trường Giang yêu thích không gian sống gần gũi thiên nhiên nên phần lớn nhà cửa của anh đều thiết kế dạng sân vườn. Ảnh: FB Nghệ Sĩ Trường Giang

Quý Bình

Ngoài căn biệt thự hoành tráng ở quận 7, vợ chồng nam diễn viên Quý Bình còn sở hữu một ngôi nhà rộng lớn tọa lạc ở ven biển Phú Quốc.

Tại đây, cặp vợ chồng tự tay trồng trọt rất nhiều cây trái và rau xanh… tạo nên không gian sống vừa gần gũi thiên nhiên lại hòa mình với gió biển.

Ngôi biệt thự rộng lớn của vợ chồng Quý Bình ở đảo ngọc Phú Quốc. Ảnh: FB Quý Bình

Được biết, dù không thường xuyên sinh sống ở đây nhưng vợ chồng Quý Bình vẫn sắp xếp người trông coi nhà cửa, vườn tược chu đáo.

Ngắm nhìn những hình ảnh khoe cơ ngơi mà cặp vợ chồng diễn viên – doanh nhân chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thậm chí còn không quá lời khi gọi nhà ven biển của Quý Bình là không gian sống trong mơ.

Vợ chồng Quý Bình – Ngọc Tiền cũng nên duyên tại Phú Quốc. Ảnh: FB Quý Bình

Dàn sao Việt Đông Nhi, Phan Như Thảo, Quý Bình, Trường Giang đều sở hữu những căn biệt thự ven biển cực kỳ hoành tráng. Với họ, đây chính là không gian để nghỉ dưỡng sau những phút giây làm việc căng thẳng. Còn bạn, bạn thấy sao về những căn biệt thự view biển của dàn sao kể trên?

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland