Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

6 sai lầm hay mắc phải khi phối đồ khiến chị em bị “dìm dáng” không thương tiếc

Việc lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng có thể khiến chị em mất điểm trầm trọng. Một vài tips dưới đây sẽ giúp chị em tránh được những lỗi này.

1. Họa tiết kẻ caro lớn

Có thể bạn chưa biết, quần áo có hoa văn ca rô lớn hoàn toàn có thể “dìm” dáng người của bạn. Mặc dù trông chúng khá sành điệu, nhưng sẽ khiến cơ thể bạn trông rộng hơn ở phần hông.

Để tránh được điều đó, chị em nên chọn những thiết kế có in họa tiết đơn giản hoặc màu trơn, tối giản. Nếu bạn thật sự yêu thích ca rô, hãy chọn những món đồ có hình nhỏ thay vì lớn.

Hoạ tiết kẻ caro to sẽ khiến bạn bị to phần hông (Ảnh: internet)

2. Họa tiết quá rườm rà

Trang phục có những lớp bèo, hay phần tay áo rườm rà sẽ chỉ khiến bạn trông to hơn. Hãy thử những trang phục càng đơn điệu càng tốt, chẳng hạn như váy khóa kéo sẽ giúp thân hình bạn cao hơn hoặc những chiếc quần kẻ sọc giúp ăn gian chiều cao.

3. Cổ thuyền

Một chiếc váy với cổ thuyền sẽ chỉ khiến người bạn trông to, thô hơn so với thực tế. Nếu không muốn vậy, bạn chỉ cần lựa chọn chiếc váy với cổ hình chữ V cùng đường xẻ có thể khiến bạn trông thanh lịch hơn rất nhiều.

 

4. Kẻ sọc ngang rộng

Một kiểu trang phục khiến bạn bị dìm dáng không thương tiếc nữa chính là kẻ sọc ngang rộng và sáng màu. Một chiếc váy với một màu duy nhất, họa tiết nhỏ và một chiếc thắt lưng đen rộng ở thắt lưng, sẽ tôn lên những điểm đẹp nhất của bạn và làm cho bạn trông mảnh mai hơn nhiều.

8 sai lầm khi phối đồ khiến chị em bị "dìm dáng" không thương tiếc ảnh 6

5. Những màu sắc rực rỡ

Những màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn trông to hơn so với những tông màu đơn tối giản và dịu mắt. Hãy so sánh hai hình ảnh với họa tiết kẻ ngang như nhau – sự khác biệt chính là ở màu sắc.

6. Họa tiết kẻ ngang

Những trang phục có họa tiết kẻ ngang sẽ khiến bạn béo, lùn hơn nhiều so với thực tế. Nếu bạn yêu thích những chiếc quần sọc, hãy chọn cho mình những họa tiết kẻ dọc, chúng sẽ khiến bạn trông cao và nhỏ nhắn hơn.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland