Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Ảnh cưới đẹp như cổ tích của chàng đặc biệt: Lấy được vợ xinh, cả nước chúc mừng

Câu chuyện về Đình Khánh nhiều ngày nay được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Mới đây, anh đăng tải đoạn video clip về cảnh trao hoa cho vợ trong lúc chụp ảnh cưới. Chiếc xe lăn gắn đầy hoa đã làm không ít người khi xem video này đều xúc động.

Theo thông tin được anh chia sẻ trên mạng xã hội thì cả 2 quen nhau được 5 tháng, thấy đồng điệu nhiều khía cạnh và đặc biệt là tình cảm, sự chân thành quá lớn đối với nhau nên họ quyết định về chung nhà. Cặp đôi rất đầu tư, họ chụp nhiều ảnh và ở nhiều địa điểm khác nhau để đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường tình yêu của cả hai.

Đình Khánh được nhận xét là rất điển trai. Những biến cố xảy đến trong cuộc đời càng làm anh thêm mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Giờ đây bên cạnh anh là cô vợ xinh đẹp, hiều dịu, bao dung. Chắc chắn cả hai sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình sau đám cưới như cổ tích.

Trên trang cá nhân, Đình Khánh chia sẻ những hình ảnh tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại này.

Đám cưới như cổ tích của chàng trai đầy nghị lực (Ảnh: internet)

 

Chuyện tình cổ tích này được gia đình hai bên chấp nhận. Anh chia sẻ: “Em nghĩ là thời gian bắt đầu mối tình dài hay ngắn không quan trọng. Quan trọng mình cảm thấy thấu hiểu, 2 người cùng đồng điệu với nhau.

Và bản thân em đã nhìn nhận được sự đồng cảm của bạn ấy, sự hy sinh, quyết tâm mãnh liệt của bạn ấy khi ngỏ lời với gia đình. Lúc đó em cảm thấy cô gái này thực sự dám đến với mình, vượt qua được rào cản gia đình. Và được 2 bên gia đình ủng hộ nên chúng em quyết định đến với nhau”.

Về phần mình, chị Thương cảm nhận được sự ấm áp, chân thành mà anh Khánh mang lại. Chị quyết định lắng nghe con tim và cho tình cảm này phát triển: “Ở bên cạnh người như vậy mình cảm thấy người ta thấu hiểu được mình. Mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ về những điều mệt mỏi trong cuộc sống, trái tim của mình được nhẹ nhàng”.

Tổng hợp

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland