Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Bà cụ bán rau xây biệt thự 5000m2 hơn 60 tỷ: Cả đời tích cóp, mở tiệc đón con trai được thăng cấp về ‘vinh quy bái tổ’

Vào năm 2019, khi căn biệt thự gần hoàn thiện, những hình ảnh chụp lại công trình này đã từng gây xôn xao dư luận. Và giờ đây, căn biệt thự ấy lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Căn biệt thự rộng 5.000 m2 của bà lão nông dân Từ Thị Loan, 78 tuổi, tại thôn Đông Thắng, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh đã nhận được sự chú ý lớn. Giữa đồng ruộng, một căn biệt thự màu trắng, được xây dựng theo phong cách châu Âu nổi bật so với những căn nhà cơ bản xung quanh. Thậm chí, từ xa cũng có thể dễ nhận ra công trình đồ sộ này.

Ngoài diện tích đất xây nhà ở, khuôn viên bên ngoài căn biệt thự còn xây dựng một hồ nhân tạo với diện tích 3.000 m2. Căn biệt thự 4 tầng được bao bọc bởi dãy hàng rào dài hàng trăm mét xung quanh. Con đường dẫn vào căn biệt thự cũng được trồng rất nhiều cây cổ thụ lớn.

Bà Từ Thị Loan được biết là người cả đời làm nông, bán rau, nuôi trồng thuỷ sản. Chồng bà là liệt sĩ, một mình bà tần tảo nuôi 3 đứa con, 2 trong số đó hiện đang công tác trong lĩnh vực quân đội.

Ảnh minh họa

Gần đây, những hình ảnh về bữa tiệc được cho là diễn ra tại căn biệt thự này khi công trình đã hoàn thành một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo địa phương cho biết, chủ biệt thự là bà L. (80 tuổi, trú xã Hộ Độ). Bà có 3 người con, trong đó có 2 người công tác trong quân đội. Vừa qua, một người con của bà được thăng cấp bậc nên về “vinh quy bái tổ”.

“Họ tổ chức ít mâm cơm cho con cháu trong dòng họ, bà con xóm làng lân cận ngồi quây quần, nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin khi đưa lên mạng xã hội bị làm quá, phóng đại lên làm tội gia đình, chứ không có gì cả”, vị lãnh đạo nói.

Ảnh: Internet

Bên cạnh đó những ý kiến cho rằng nghề bán rau có thể làm giàu thì cũng có không ít bạn trẻ cho rằng, nếu chỉ bán rau thì bà Loan không thể giàu đến như vậy được.

“Từ năm 18 tuổi bà bắt đầu tiết kiệm thì bình quân mỗi năm bà để dành ra 1 tỷ. Tính ra mỗi tháng bà kiếm gần trăm triệu. Má ơi nghề bán rau đích thị là nghề kiếm ra tiền nhanh nhất mà tôi đang đi tìm đây rồi”.

“Cả đời nhịn ăn gom góp từng đồng ăn uống cực khổ tự làm khổ bản thân để rồi cuối đời làm 1 cái biệt thự 60 tỉ để rồi tự biến mình thành ô-sin trong ngôi nhà của chính mình”.

Dinh thự “siêu to khổng lồ” này quả khiến người ta không khỏi trầm trồ mà thốt lên trước sự xa hoa của nó. Hy vọng bà Loan có thể sống khỏe mạnh và an hưởng tuổi già bên cạnh các con, các cháu trong “thủ phủ” hơn 60 tỷ của mình.

(T/h)

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland