Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Bán đất cho vui, Midu chốt hạ 2021 với tập sổ đỏ nặng trĩu tay về tặng mẹ, khẳng định tự làm đại gia của chính mình

Thay vì mang tiền về cho mẹ, Midu lựa chọn mang sổ đỏ về nhà khiến ai nấy đều nể phục trước sự tài năng của cô gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang này.

Vậy là Tết Nguyên đán đã cận kề, sau một năm với những bộn bề cuộc sống và công việc ai nấy đều mong muốn được đoàn tụ cùng gia đình, dành tặng cho người thân yêu những món quà ý nghĩa, tổng kết thành quả của một năm.

Không ít người mong muốn dành tặng những món quà Tết cho ba mẹ để không chỉ thể hiện yêu thương, mà còn muốn chứng minh rằng mình đã thực sự trưởng thành. Midu đã khiến dân tình trầm trồ bởi món quà cuối năm của cô.

Mới đây, nữ diễn viên khiến đông đảo cộng đồng mạng quan tâm khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cầm xấp hồng, chứng minh một năm đại thắng.

Người đẹp được xem là đại gia bất động sản kiêm cô giáo nổi tiếng của Vbiz. Midu hóm hỉnh chia sẻ món quà tặng người thân sau 1 năm làm việc: “Mang sổ về cho mẹ. Mang sổ về cho mẹ. Tết năm nay không có bánh chưng xanh, không có dưa hấu đỏ, nhưng có sổ hồng mang về cho mẹ vui nha”.

Người đẹp sinh năm 1989 tập trung vào công việc kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Cô nàng liên tục khiến mọi người nể phục khi cầm trên tay hàng loạt giấy tờ nhà đất có giá trị.

Dù vậy Midu vẫn luôn khẳng định cô chỉ bán đất cho vui, không có nhu cầu mở thêm công ty bất động sản để cạnh tranh hay mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Ở tuổi 32, Midu đã sở hữu khối tài sản  mà nhiều người mơ ước. Không chỉ đầu tư đất đai, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang và sở hữu 3 cửa hàng mang thương hiệu riêng.

Cô còn có khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Đặc biệt người đẹp từng khiến mọi ngưởi nể khi mua một lúc ba căn hộ hạng sang cho gia đình trong khi bản thân sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. Ngoài ra nữ diễn viên còn sở hữu nhiều loại xế hộp đắt đỏ.

Chia sẻ về khối tài sản bản thân sở hữu, Midu thẳng thắn: “Tôi ở những năm hai mấy tuổi rất thích đồ hiệu. Nhưng khoảnh khắc tôi nhận ra mình không còn có nhu cầu mua thêm nữa chính là khi căn phòng nó đã… chật kín không còn chỗ nào để nữa rồi.

Bây giờ thì khác, tôi vẫn có đủ tiền để mua những thứ mình thích nhưng muốn dùng nó đầu tư vào bất động sản hơn. Nếu như thời con gái, có nhiêu tôi mua đồ hiệu hết thì bây giờ sẽ dùng thành quả lao động của mình để đầu tư, mua nhà cửa. Tất nhiên, hầu hết những căn nhà mà tôi mua về nhắm có lời mới mua”.

Midu liên tục khoe tài sản nhà đất, tài sản lớn ở tuổi 32.

Để đạt được những thành công ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã không ngừng cố gắng, vượt qua nhiều khó khăn. Midu cho biết kinh nghiệm của chính mình:

“Ai cũng có những lần ngây ngô trong đời và mình cũng như thế. Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình tiếc vì mua sản phẩm nào, mình chỉ liên tục tiếc vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ.

Quả thật, những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kì quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích để hạn chế những chuyện không hay chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước”.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp, Midu tận hưởng cuộc sống bình yên, tập trung làm việc, phát triển thêm sự nghiệp kinh doanh và nghệ thuật.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland