Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Bất ngờ với cụ ông U80 có 6 đời vợ và sở hữu niềm yêu thích “độ xe”

Gần đây, kênh Độc Lạ Bình Dương đã giới thiệu về một cụ ông U80 vô cùng đặc biệt khi không chỉ có đam mê độ xe mà còn có tới 6 bà vợ. Câu chuyện về cụ ông này đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. 

Chia sẻ với cộng đồng mạng về những chiếc “siêu xe” của mình, ông Ngần cho biết đã dùng động cơ của máy cắt cỏ rồi kết hợp với các thiết bị, linh kiện khác để lắp ráp thành một chiếc “siêu xe” độc đáo.

Ông tự hào giới thiệu về những sản phẩm cho chính mình làm ra: “Xe này của tôi đi xe không bị té. Xe có đèn điện đầy đủ, đen trước, đèn hậu, xi nhan trái, xi nhan phải,… Nói chung là có đầy đủ hết. Nó còn hơn những chiếc xe bình thường khác”.

Ông Ngần vô cùng tự hào về những con “chiến mã” của mình. (Ảnh: YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Ông Ngần bỏ ra khoảng vài triệu để mua sắm linh kiện, phụ tùng lắp ráp cho chiếc siêu xe của mình. Cái ông tốn nhất chính là thời gian hoàn thành nó.

Cận cảnh những chiếc “siêu xe” của ông cụ (Ảnh: YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Ông còn từng lái những chiếc xe này của mình đến tận Bình Thuận, xuống Vũng Tàu rồi sang cả Bến Tre,… Có nhiều người trả ông mấy chục triệu để mua xe nhưng ông không đồng ý và cũng không có nhu cầu cần bán xe.

Nguyên nhân một phần vì bản thân ông cụ cũng rất thích chúng, một phần khác là vì các con cháu trong nhà. Ông Ngần hài hước nói: “Cháu của tôi rất nhiều. Nếu mà bán mấy cái xe đi chúng nó la làng mất. Nên tôi cứ giữ lại, khi nào ‘nằm xuống’ thì phát cho mỗi đứa một chiếc, để sau này tụi nhỏ còn cắm nhang cho mình nữa chứ”.

Ngoài sở thích trên ra, cụ ông này còn có điểm đặc biệt là có tới 6 bà vợ, 27 người con cả trai lẫn gái và nhiều cháu đến nỗi không nhớ nổi. Tuy nhiên, dù lấy có 6 người vợ nhưng tất cả đều được ông cưới hỏi và có giấy đăng ký kết hôn theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Ngần cho biết: “Tôi ly hôn với người này xong mới đến với người khác. Điều khiến tôi yên tâm là các bà cũ hay mới cũng đều biết nhau. Xưa có mấy lần xảy ra xô xát nhưng đến giờ đều yêu thương, hoà thuận với nhau”.

Ngoài sở thích trên ra, cụ ông này còn có điểm đặc biệt là có tới 6 bà vợ, 27 người con cả trai lẫn gái (Ảnh: YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Ông Ngần kể 2 người vợ của ông đã khuất núi, còn lại 4 bà. Một bà ở Huế, một bà ở Vĩnh Long là người vợ trẻ nhất của ông năm nay mới gần 50 tuổi, còn một bà sống tại Bến Tre và một bà nữa thì sống cùng ông ở Đồng Nai.

Nhiều lần ông cụ đã chạy “siêu xe” này đi thăm các bà vợ của mình. (Ảnh: YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Tuy nhiều vợ, con, nhưng ông không để cho bất cứ người vợ, người con nào của mình phải chịu cảnh đói nghèo cả. Con gái thì theo mẹ ra chợ bán hàng, con trai thì theo nghề của bố làm cơ khí. Do vậy cả gia đình sống rất sung túc. Các con, các cháu nhờ sự bảo ban của ông giờ đều đã trưởng thành có công ăn việc làm ổn định.

Ông Ngần là người chồng vô cùng có tình nghĩa. (Ảnh: YouTube Độc Lạ Bình Dương)

Hơn nữa, ông cũng là một người rất tình nghĩa, không phân biệt vợ này vợ kia mà rất công bằng. Bà nào yếu thì sẽ đến nhà quan tâm tận tình, chăm lo chu đáo. Vì vậy cả đại gia đình đều đối xử và yêu thương nhau rất nhiều. Tuy nhiên, là một người từng trải, ông vẫn khuyên mọi người chỉ nên chung thuỷ với một người mà thôi. Vì nếu lấy nhiều vợ mình sẽ không thể chăm sóc cho họ một cách tốt nhất.

Theo YAN

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland