Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Bên trong biệt thự 500 tỷ đồng ở Vinhomes Ba Son: Đất giá 1 tỷ/m2 giữa trung tậm quận 1, nội thất xa hoa đẳng cấp giới siêu giàu

Nếu như ví thành phố Hồ Chí Minh là một hòn ngọc lấp lánh khu vực phía Nam, thì khu Ba Son thuộc quận 1 chính là trung tâm của hòn ngọc đó.

Với những tòa biệt thự tráng lệ, phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống thượng lưu tại thành phố mang tên Bác. Trong số đó, không thể không nhắc tới 1 căn nhà với giá trị hàng trăm tỉ đồng tọa lạc nơi đây.

Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, nhìn từ trên cao, tòa biệt thự càng thêm nổi bật hơn hẳn các căn khác, nhờ hồ bơi ngoài trời rộng rãi bố trí bên trái nhà.

Đối diện bể bơi, ở phía bên phải căn nhà là bể cá Koi, nơi cho chủ nhà cảm giác thanh bình và thư thái, ngắm đàn cá bơi lội tung tăng.

Cổng riêng thứ hai bên hông của tòa nhà dẫn vào gara để xe rất rộng rãi, cho phép đậu tới 2 xe ô tô và nhiều xe máy, sẵn sàng cho mọi cuộc tụ tập giữa gia chủ và bạn bè.

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào phòng khách là sự rộng rãi và thoải mái, hoàn hoàn sạch sẽ, với các thiết kế làm nổi bật sự sang trọng không cầu kì, không gian vô cùng thông thoáng. Chính giữa không gian đó là bộ sofa da nhập khẩu hoàn toàn từ Italia cực kì đẳng cấp và xa hoa.

Tiếp nối phòng khách là phòng ăn với các trang thiết bị hiện đại.

Với tầm nhìn thẳng ra hồ bơi, xa hơn là sông Sài Gòn, mỗi bữa ăn nơi đây lại thêm thi vị và đáng mong đợi.

Phòng ăn được ngăn cách khéo léo với phòng bếp để tránh bị ảnh hưởng bởi tiếng nấu nướng hay rửa bát đĩa, tạo sự yên tĩnh hoàn toàn giữa không gian nấu và không gian ăn uống.

Đặc biệt, không gian tầng hầm xứng đáng được ví như một trung tâm giải trí thu nhỏ, nơi phục vụ cả chủ nhà và bạn bè hay khách đến thăm.

Không gian kế bên là nơi chủ nhà có thể thoải mái ngả mình xem phim, với TV màn hình lớn lên tới 80 inches.

Để di chuyển giữa các tầng, chủ nhà đầu tư thêm 1 chiếc thang máy hiện đại với mức giá “ngang ngửa vài căn chung cư”. Khi ấn nút, buồng thang máy sẽ di chuyển xuống, cửa kính mở ra 2 bên để người bên ngoài bước vào.

Thiết kế thang máy cũng rất xứng tầm đẳng cấp của căn nhà. Người sử dụng có cảm giác như sử dụng công nghệ và thiết kế của tương lai vậy.

Tầng 4 là nơi hoàn toàn dành cho vợ chồng gia chủ, với Master Bedroom, phòng thay đồ.

Ngay khi bước vào thăm phòng ngủ cho gia chủ, khách tham quan đã cảm nhận được sự rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, với tầm nhìn rất khoáng đạt ra sông Sài Gòn.

Đặc biệt, phòng thay đồ rộng tới mức khách tham quan Hoàng Đức phải thốt lên: “Em cứ nghĩ đây là một cửa hàng thời trang, chứ không phải phòng thay đồ.”

Phòng làm việc được bố trí tách biệt, bảo đảm sự tập trung tối đa, với ban công hướng toàn bộ ra sông Sài Gòn, bên phải nhìn thấy Viteco – trung tâm quận Nhất, bên trái là Landmark 81, trước mặt là trung tâm quận 2. Quả là một nơi để nghĩ lớn và làm lớn.

Với tất cả những giá trị về mặt thiết kế, đặc biệt là về vị trí vô cùng đắc địa đó, chính Hoàng Đức cũng tin rằng chỉ 3 năm nữa, giá trị của căn biệt thự không còn chỉ là 500 tỉ đồng, và đúng như anh thừa nhận, đây là “một sự mở mang tầm mắt về cuộc sống thượng lưu của giới siêu giàu”.

Nguồn: Youtube Nhà To

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland