Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Bị coi thường vì nghèo khó, vợ chồng khởi nghiệp bán hàng online xây biệt thự tiền tỷ, thu nhập 300 triệu mỗi tháng

Trong cuộc sống vợ chồng cái quan trọng là phải cùng nhau cố gắng, chỉ cần có sự đồng lòng thì mọi chuyện đều thành, đó là chia sẻ của đôi vợ chồng bán hàng online dưới đây.

Cụ thể, cô gái người Philippines tên Trisha Jasmin Torres đã chia sẻ lên Instagram cá nhân hình ảnh 2 vợ chồng cùng nhau đồng hành trong công việc bán hàng online.

Thời điểm mới bắt đầu, nguồn vốn của họ chẳng có nhiều nên chỉ được vài bộ quần áo kèm chiếc điện thoại để phát trực tiếp bán hàng. Chưa kể, nhìn vào khung cảnh xung quanh có thể thấy nơi ở của cả hai khá tạm bợ.

Khi ấy, nhiều người coi thường vợ chồng cô vì nghèo khó, đến căn nhà cũng không có mà ở. Vì thế, cả hai đã lấy đây làm động lực để cố gắng vươn lên.

Bắt đầu khó khăn là vậy nhưng họ không nản lòng mà luôn cố gắng, nỗ lực làm việc và quan trọng là đồng hành cùng nhau.

Qua những bức ảnh có thể thấy, trong mọi khoảnh khắc dù cuộc sống nghèo khó, vốn bán chỉ là ít bộ quần áo nhưng họ lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc khi có nhau. Và theo thời gian, cuộc sống của cặp đôi cũng dần khá khẩm khi doanh thu ngày càng tăng.

Có tiền, họ đầu tư nhiều hơn vào hàng bán cũng như dụng cụ làm việc. Đặc biệt, cặp đôi đã có thể mua thêm nhà và nuôi thêm mấy chú cún con cực kì đáng yêu. Công việc của họ cũng ngày càng phất khi lượng đơn tăng cao.

Dù là lúc nghèo khó hay khi đầy đủ vật chất, 2 vợ chồng vẫn hạnh phúc trọn vẹn như ngày đầu. Đây chính là điều quý giá nhất mà không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được. Phía dưới bình luận, mọi người không khỏi ngưỡng mộ, dành nhiều lời khen cho 2 vợ chồng.

Dân tình nhận định, cùng nhau đi qua khó khăn thì vợ chồng mới thật sự thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Hiện tại, nhờ công việc bán hàng online, cuộc sống của họ đã tốt hơn rất nhiều. Được chi tiêu thoải mái, lại có chồng yêu thương hết mực nên nhan sắc Trisha Jasmin Torres ngày càng lên hương.

Ngoài công việc, cặp đôi còn thường xuyên dắt nhau đi du lịch khắp nơi để tận hưởng nhiều điều thú vị.

Điều đặc biệt khiến dân tình chú ý đó chính là ánh mắt và nụ cười hạnh phúc mà họ dành cho đối phương. Dù trong bất cứ trường hợp nào, cặp đôi cũng sánh bước cùng nhau.

Không riêng trường hợp trên, chuyện về các cặp vợ chồng cùng nhau vượt khó liên tục được chia sẻ, góp phần lan tỏa giá trị đẹp tới cộng đồng.

Chẳng hạn, Vietnamnet từng đưa tin, vợ chồng chị A. và anh T. sống tại tỉnh Bình Phước từng có cuộc sống nghèo khó nhưng nhờ cố gắng, luôn đồng hành bên nhau, cả 2 đã kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.

Cụ thể, thời điểm mới kết hôn, cặp đôi có thu nhập chính từ nghề giáo viên và văn thư. Tuy nhiên, nguồn thu này không đủ để trang trải cuộc sống nên 2 vợ chồng phải làm thêm các công việc khác.

Thời gian đầu họ làm thêm bắp rang bơ để bán sau đó kèm thêm cả kem tươi tại cổng trường. Miễn rằng kiếm được tiền từ công việc chân chính, 2 vợ chồng sẵn sàng cố gắng hết mình.

Tuy nhiên thời gian sau, nghề bán kem không ổn nên họ quyết định bỏ ngang và chuyển sang nuôi yến. Sau khi học hỏi được kinh nghiệm lại nhận thấy nghề nuôi yến có tiềm năng nên vợ chồng anh T. quyết định nghỉ hẳn việc, ở nhà đầu tư kinh doanh yến.

Lúc mới khởi nghiệp, chị A. còn tự mình ngồi nhặt yến thô bằng tay tới đêm để tiết kiệm tiền thuê nhân công. Trời không phụ lòng người, nhờ sự cố gắng 2 vợ chồng đã xây dựng được công ty riêng chuyên cung cấp sản phẩm làm từ yến.

Nhờ nghề mới, 2 vợ chồng đã có của ăn của để khi lợi nhuận mỗi tháng lên tới 200 triệu đồng đến 300 triệu đồng. Chị A. chia sẻ với Vietnamnet:

“Chính những ngày tháng khó khăn khi xưa đã rèn cho chúng mình nghị lực để vượt qua những thách thức lớn hơn sau này. Mình càng trân trọng hơn những gì 2 vợ chồng đang có ngày hôm nay.”

Con gái ai cũng muốn lấy được người chồng có kinh tế tốt, giàu có để cuộc sống hôn nhân thoải mái, đỡ vất vả. Thế nhưng, xét theo nhiều khía cạnh, 1 người chồng giàu thôi chưa đủ mà quan trọng nhất đó là tâm lí và yêu thương mình hết mực.

Chính vì vậy, hãy chọn người chân thành và cùng họ cố gắng làm việc. Chỉ cần 2 người luôn đồng hành, nỗ lực thì thành công chắc chắn sẽ đến.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland