Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

Bố ưa dâu biết nấu cám lợn, vợ của Bùi Tiến Dũng về quê chồng học cào lúa, cư xử ai cũng quý 

Từ lúc tổ chức đám cưới đến nay, vợ Bùi Tiến Dũng mới được về thăm nhà chồng lần đầu. Nhập gia tùy tục, dù có bầu nhưng cô nàng vẫn không ngại mà phụ giúp mọi việc như nàng dâu Việt đích thực.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong dàn cầu thủ U23, anh lấy vợ là người nước ngoài, cụ thể là Ukraina. Cả hai yêu nhau một thời gian dài và quyết định tiến đến hôn nhân vào tháng 5 vừa qua.

Vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng (Ảnh: internet)

Từ khi cưới, đây cũng là lần đầu Bùi Tiến Dũng dắt vợ về thăm quê nhà Nghệ An. Dù bụng bầu đã lớn nhưng nàng mẫu Tây vẫn rất khỏe khoắn. Cô vui vẻ ngồi trang điểm trước giờ đi. Lần này nàng mẫu chỉ makeup rất nhẹ nhàng để tăng thêm chút tươi tắn cho gương mặt.

Vì lần đầu tiên được về quê chồng nên vợ Bùi Tiến Dũng vui mừng thấy rõ. Về quê, cô được chồng chở đi quanh xóm bằng xe máy và chào hỏi bà con. Đang vào vụ thu hoạch lúa nên người dân phơi lúa trên đường. Thấy vợ chồng Bùi Tiến Dũng, mọi người nhận ra ngay và chào đón rất nồng nhiệt.

Thấy mọi người cào lúa, vợ của Bùi Tiến Dũng xông xáo xin vào học hỏi. Tinh thần chịu khó, biết tiếp thu cái mới đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi người.


Mọi người nhận ra ngay và chào đón cô rất nồng nhiệt.(Ảnh: internet) 

Vào 3 năm trước, bố của Bùi Tiến Dũng nói rằng ông mong muốn con dâu tương lai là người bình thường, phải biết làm việc nhà một chút, cđạo đức, ăn nói có trên có dưới, không nhuộm tóc và sơn móng tay, móng chân.

Ngoài ra, ông muốn con dâu phải biết khuấy cám lợn. Ông nói ở nhà Dũng cũng nấu cám lợn và làm việc nhà rất giỏi nên ông không muốn con dâu suốt ngày ăn diện.

Nàng dâu ăn mặc rất giản dị khi về quê chồng (Ảnh: internet)

Tuy nàng dâu này chưa biết nhiều về việc đồng áng  nhưng lại rất có tinh thần cầu thị, rất hăng hái học cào lúa khi lần đầu về quê chồng. Cô mặc đồ đơn giản, cư xử nhã nhặn và có quà tặng cho các em bé trong vùng. Chính điều này khiến cho bố mẹ chồng và bà con làng xóm rất có thiện cảm với cô.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland