Connect with us

Hi, what are you looking for?

CỘNG ĐỒNG

Buôn đất có lãi, Công Vinh – Thủy Tiên xây liền biệt thự xa hoa tại quận 7, kiến trúc khác hẳn với các nhà cùng dãy

Sau khi kết thúc lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên – Công Vinh tiếp tục xây dựng căn biệt thự mà trước đó phải tạm dừng thi công tại quận 7.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên – Công Vinh đã chính thức được minh oan. Trước đó, khi vướng vào lùm xùm, vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bị nhiều người nói vì xây nhà mới, đặt câu hỏi về việc sử dụng tiền từ thiện làm của riêng.

Được biết căn biệt thự này của Thủy Tiên – Công Vinh hiện tại đang trong quá trình xây dựng. Tính tới nay, phần khuôn viên bên ngoài đã được hoàn thiện. Nữ ca sĩ cũng cho làm lại toàn bộ vì cảm thấy thiết kế trước đó không đảm bảo.

Theo những hình ảnh được ghi nhận mới đây, căn biệt thự của Thủy Tiên nằm trong khu đô thị xa hoa tại quận 7 đang trong quá trình xây dựng sắp hoàn thành, mẫu nhà của nữ ca sĩ khác hoàn toàn với cơ chế xây dựng chung của nhiều căn biệt thự tọa lạc tại đây.

Vợ chồng giọng ca gốc Kiên Giang xây dựng cao hơn các biệt thự cạnh bên và mô hình giống một văn phòng mini hơn là một ngôi biệt thự theo kiến trúc mái Thái như nhiều căn trong khu vực. Chưa biết ý tưởng của đôi vợ chồng sẽ như thế nào khi căn biệt thự hoàn thiện nhưng tạm thời có thể thấy nhà không có ban công với 1 trệt và 2 lầu.

Trước đó, căn biệt thự này đã nhận về không ít sự chú ý khi Thủy Tiên quyết định xây dựng lại, thời điểm đó cô đang vướng vào ồn ào từ thiện nên nhiều ý kiến cho rằng tiền chi ra làm lại nhà mới có liên quan.

“Mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí **** người, nên phải tháo dỡ xây mới luôn cho an toàn xong cái mình bị nói lươn lẹo.

Sự cố xây dựng, đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi chụp lén biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta?

Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu. Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn. Hổng lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta?

Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ thôi. Nhiều khi mình thấy thương chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Tiếp theo đó nữ ca sĩ còn cho biết hợp đồng đá bóng của chồng cho CLB và đội tuyển suốt 10 năm cũng hơn 50 tỷ, sau đó Công Vinh còn có duyên với đất đai nên bất động sản đã lãi gấp 5-6 lần.

Cố gắng giải thích để mọi người hiểu nhưng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng không thể tránh được lời ra tiếng vào.

Dù vậy, Thủy Tiên vẫn tiếp tục xây dựng căn nhà mới, cho đến nay khi cơ quan chức năng thông báo cô không liên quan đến chuyện lấy tiền từ thiện làm của riêng. Thủy Tiên sau đó đã chia sẻ bộ ảnh xinh xắn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Trước kết quả này nhiều người đứng về phía Thủy Tiên trước đó càng có thêm lòng tin với hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ, bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến trái chiều vẫn chưa chịu tin vào kết quả đã công bố. Dù không muốn vấn đề không hay xảy ra nhưng hình ảnh của bà xã Công Vinh đã bị ảnh hưởng không ít trong lần kêu gọi quyên góp từ thiện miền Trung thời gian qua.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland