Connect with us

Hi, what are you looking for?

Chưa phân loại

“Cá mập” Shark Tank đọ biệt thự sang chảnh: Shark Liên ở nhà hoành tráng như lâu đài, Shark Hưng đầu tư hẳn một căn biệt thự mênh mông, nuôi được cả gà 

Là những doanh nhân thành đạt, kiếm tiền đỉnh cao “chốn đi về” sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi cũng được các Shark đầu tư, chăm chút từng li từng tí… Nếu như “Cá mập bà ngoại” sống trong nhà biệt thự hoành tráng như lâu đài thì Shark Hưng lại đầu tư hẳn 1 căn biệt thự rộng mênh mông, nuôi được cả gà. 

Ở tuổi U60 nhưng bà vẫn rất chăm chỉ, hăng say làm việc và chưa có ý định sẽ “về hưu”. Vị doanh nhân này khiến nhiều người xuýt xoa vì tinh thần làm việc không mệt mỏi và tuổi tác không còn là rào cản dẫn đến thành công.

Ngoài thời gian dành sức cho công việc, Shark Liên thường xuyên quây quần bên ông xã ở ngôi nhà hoành tráng của bà, ngôi nhà lộng lẫy giống hệt tòa lâu đài. Khoảng sân vườn thoáng đãng trải cỏ xanh mướt, trồng nhiều loại hoa là nơi Shark Liên và ông xã chơi thể thao, hoặc uống trà, trò chuyện…

Shark Liên và chồng trong khu vườn của gia đình (Ảnh: Facebook Shark Liên)

Trên trang cá nhân, Shark Liên không ít lần khoe nơi ở vừa hoành tráng, vừa lộng lẫy của mình. Ngôi nhà của nữ doanh nhân có thiết kế giống như lâu đài với khoảng vườn rộng rãi đủ để chơi thể thao thoải mái.


(Ảnh: Facebook Shark Liên)

Tương tự như Shark Liên, nhà của Shark Hưng và cô vợ kém 16 tuổi cũng rất hoành tráng.

Được biết, Shark Hưng kết hôn với Á hậu Nguyễn Thu Trang năm 2018. Sau 4 năm về chung một nhà cuộc sống của cả hai ngày càng viên mãn, nhất là sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ đáng yêu càng khiến cặp đôi thêm gắn kết.

Khuôn viên căn biệt thự rộng rãi của Shark Hưng 

Shark Hưng rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, đặc biệt là không gian sống. Tuy nhiên thông qua trang cá nhân của bà xã Á hậu Nguyễn Thu Trang, dân tình đã được chiêm ngưỡng phần nào khuôn viên căn biệt thự rộng rãi của vị doanh nhân này. Có thể thấy, vườn nhà Shark Hưng rất lớn, có từng khu riêng để nuôi gà, trồng hoa và nhiều loại rau, trái cây xanh mát khác.

Căn hộ đẳng cấp 5 sao tại TP.HCM của Shark Hưng (Ảnh:Internet)

Không những thế, vợ chồng Shark Hưng còn sở hữu một căn hộ đẳng cấp 5 sao tại TP.HCM. Căn nhà có hai màu chủ đạo là trắng và xám mang đến cảm giác tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Tổng hợp

 

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland