Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Có “cày cuốc sấp mặt” 10 năm cũng không bằng giá đất tăng một nhịp: Muốn giàu phải buôn đất!

Không ít “chuyên gia” đưa ra lời khuyên dành cho những ai muốn làm giàu, đó là tham gia buôn đất. Vì có làm 10 năm thì cũng không bằng giá đất tăng 1 nhịp

“Cơ hội vàng” để đổi đời 

Trên các trang mạng hiện nay, không ít “chuyên gia” đưa ra lời khuyên dành cho những ai muốn làm giàu, đó là tham gia buôn đất. Nhiều ‘chuyên gia’ phân tích bất động sản sẽ còn tăng giá liên tục từ nay đến năm 2024. Cứ đầu tư bất động sản chắc chắn sẽ lãi cao.

Những ‘chuyên gia’ lấy ví dụ về nhìn vào tương lai thì vùng ven vành đai 4 Hà Nội sẽ tăng cao. Vành đai 4 bây giờ cũng giống như vành đai 3 cách đây 20 năm, tương lai sẽ là nơi phát triển, mở rộng không gian đô thị của Thủ đô.

Mà đất tại khu vực vùng ven vành đai 4 đang chênh lệch quá nhiều so với vùng ven vành đai 3 nên sẽ còn tăng. Những chỗ giá rẻ bây giờ là có tiềm năng nhất.

Vùng ven vành đai 4 với TP.HCM cũng tương tự. Đây là hai đô thị lớn nên được nhà nước ưu tiên cao nhất, đầu tư công nhiều nhất, là nơi dân số các tỉnh chuyển về sinh sống ngày càng đông, là nơi có việc làm tốt, thu nhập cao thì bất động sản mới có giá cao.

Ảnh minh hoạ

Thậm chí có “chuyên gia” còn cho rằng đầu tư tại Hà Nội và TP.HCM thì luôn tăng trưởng bền vững, nên tất tay đầu tư vào đây rất yên tâm. Không sợ tăng ảo giống như khi đầu tư bất động sản ở các tỉnh khác.

Bên cạnh đó, giới cò đất thi nhau quảng cáo đi làm thuê hay sản xuất kinh doanh làm gì có ngành nghề nào lãi tới 200-300%/năm. Còn đầu tư bất động sản thì cả triệu người Việt Nam đã lãi 200-300% trong giai đoạn 2020-2022 và sẽ có thêm hàng triệu người nhân gấp 2 đến 3 lần tài sản của mình trong giai đoạn 2022-2024 nữa…

Vậy nên chuyện người giàu càng giàu hơn, người nghèo thì càng nghèo hơn. ‘Cày cuốc’ toát mồ hôi 10 năm cũng không bằng giá đất tăng một nhịp” là điều đương nhiên.

Thay vì kinh doanh quá mạo hiểm, phải bỏ vốn, thời gian, công sức kinh nghiệm thì việc buôn đất đem lại hiệu quả kinh tế nhiều hơn khi tỷ suất sinh lợi có thể lên tới 100%.

Sóng bất động sản còn kéo dài, ai bỏ qua cơ hội này thì sẽ bị tụt hậu, bị bần cùng hoá, mất đi cơ hội đổi đời, nhân tài sản lên 2 tới 3 lần. Cơ hội này không phải lúc nào cũng có, ai ko tận dụng là dại, là thiếu nhạy bén, thức thời với cơ hội kinh doanh.

Người giàu lên từ đất có thể là bất kỳ ai, không cần bằng cấp, không cần kinh nghiệm, thậm chí không cần quá nhiều vốn chỉ cần may mắn cộng với một số kỹ năng trong lướt sóng, làm chênh là có thể làm giàu, thậm chí đổi đời nhờ bất động sản.

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland