Connect with us

Hi, what are you looking for?

NGƯỜI THÀNH CÔNG

CEO Hùng Đinh: Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế

Câu chuyện đàn ông chọn tình yêu hay sự nghiệp vẫn là chủ đề gây ra nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Với chủ đề này, CEO Hùng Đinh- người từng cầu hôn nữ MC VTV Phạm Ngọc Hà My – nữ BTV xinh đẹp của kênh VTV24, kém mình 16 tuổi trên chuyên cơ đã nêu ra quan điểm của mình. 

Không ít ý kiến cho rằng, nếu đã là “thằng con trai” thì phải đặt tương lai, sự nghiệp lên trên tất cả. Ngược lại, số khác phủ nhận rằng nên “an cư” rồi mới tính đến chuyện “lạc nghiệp”. Mỗi người có một quan điểm khác nhau. Và mới đây nhất, câu nói của CEO Hùng Đinh – ông trùm công nghệ, về vấn đề này lại một lần nữa được mọi người chú ý bàn luận.

Hùng Đinh là CEO “khét tiếng” trong làng công nghệ. Anh sinh năm 1980, quê gốc ở Nghệ An, từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương năm 2003. Vị doanh nhân là nhà sáng lập của 2 startup JoomArt và DesignBold. Hiện tại, Hùng Đinh đang làm Chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners – đơn vị từng rót vốn vào một số startup như TopCV, Color Me, Printgo…

 

CEO Hùng Đinh- người từng cầu hôn nữ MC VTV Phạm Ngọc Hà My (Ảnh: Internet)

Trong một cuộc phỏng vấn với CafeF sau màn cầu hôn hoành tráng, CEO Hùng Đinh tỏ rõ quan điểm rằng các bạn nam không cần quá lo lắng khi vẫn còn độc thân. Bản thân anh cũng ngoài 40 mới lập gia đình, chính vì vậy, anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi nghĩ 24, 25 tuổi mà ế đối với đàn ông thì là một sự thành công. Vì đàn ông cần ưu tiên sự nghiệp và tiền bạc ở độ tuổi này. Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế”.

Tuy vậy nhưng anh cũng không hề phủ nhận tầm quan trọng của việc có một người phụ nữ đồng hành trên con đường sự nghiệp. Thành công đối với một người đàn ông phải gắn với niềm hạnh phúc chứ không phải bất hạnh. “Hằng ngày chúng ta dành phần lớn thời gian cho những thứ cấp bách, nhưng lại không đủ thời gian cho những điều thực sự quan trọng. Cả công việc và tình yêu đều quan trọng với đàn ông. Tuỳ vào độ tuổi, hoàn cảnh từng người, lúc nào điều gì quan trọng hơn thì dành thời gian cho việc đó. Cách đây 4 năm tôi có viết về những ‘doanh nhân khuyết tật’, kể về những người đàn ông thành đạt nhưng bị mất cân bằng trong cuộc sống, tình yêu. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh” – triệu phú công nghệ cho biết.

Dù kết hôn muộn nhưng vợ của anhlà người rất xuất sắc, cô là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội bởi thành tích đáng ngưỡng mộ: thành thạo 4 ngôn ngữ, tốt nghiệp Học viên Ngoại giao, từng được chọn tặng hoa cho Tổng thống Mỹ trong chuyến tới thăm Việt Nam và nhiều danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc.

CEO Hùng Đinh và vợ Hà My (Ảnh: Internet)

Thành công của nam CEO là điều mà các chàng trai muốn hướng tới, chính vì vậy, những quan điểm trên nhận về rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không ít người đồng ý, cho rằng doanh nhân trẻ này chia sẻ những điều rất ý nghĩa, thiết thực. Bên cạnh đó, số khác phản bác rằng việc yêu và làm vốn dĩ chẳng liên quan đến nhau.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland