Connect with us

Hi, what are you looking for?

NGƯỜI THÀNH CÔNG

Chàng trai chăn bò, ở đợ 34 năm trở thành người nổi tiếng khắp thế giới, mua đất, xây nhà tiền tỷ

Sau khi rời quê lên thành phố Quy Nhơn lập nghiệp, anh chăn bò Sô Y Tiết vui mừng cho biết anh đã mua được mảnh đất ở quê và chuẩn bị xây nhà riêng. Vì vậy chia sẻ của Y Tiết nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Anh chàng chăn bò So Y Tiết từng là “hiện tượng mạng” với clip đọc bảng chữ cái tiếng Anh “triệu view”. Ngoài ra, loạt video về cuộc sống dân dã hay những bộ phim hài vui nhộn của chàng trai quê Bình Định thu hút lượng lớn người xem.

Chỉ với những câu hát ngẫu hứng, ngẫu hứng khi đang chăn bò, So Y Tiết đã khiến hàng loạt ngôi sao Hollywood như: Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Wiz Khalifa … phát cuồng. Đồng thời, nhiều cộng đồng mạng cũng biết đến anh chàng chăn bò với những bài hát đếm số.

Cộng đồng mạng cũng biết đến anh chàng chăn bò với những bài hát đếm số.

Sau khi được biết đến nhiều hơn, vào giữa năm 2021, Thế là Y Tiết thôi chăn bò thuê. Anh trai quyết định rời gia đình dì, với Bông Lan – dì của cô bạn gái rời quê lên TP Quy Nhơn lập nghiệp.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, chàng cao bồi Sở Y Tiết đã đăng tải trên kênh YouTube của mình một đoạn clip chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình với bạn gái Bông Lan. Theo đó, sau một thời gian làm việc chăm chỉ, anh chăn bò đã mua được mảnh đất ở quê và chuẩn bị xây nhà riêng sau hơn 30 năm làm lụng vất vả.

Chia sẻ về thành tích của bản thân, So Y Tiết chia sẻ: “Cảm giác được đặt chân đến mảnh đất đầu tiên trong đời thật ý nghĩa. Có thể đối với nhiều người đó là điều bình thường, là lẽ đương nhiên khi chúng ta có kinh tế, nhưng với tôi đó là điều không bình thường.

Rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên tôi mua này đã kết thúc 34 năm ở nhờ, ở nhờ và cho thuê. Một cuộc sống không có nhà … nó sẽ kết thúc. Và tôi hạnh phúc. Khó mô tả. Tôi cảm ơn tất cả các bạn và chúc tất cả các bạn một ngày ấm áp và bình an. “

Anh cũng đang sống rất hạnh phúc bên bạn gái Bông Lan (Ảnh: Internet)

Được biết, anh đã mất 3 tháng để tìm được mảnh đất ưng ý.“Tìm đất lâu rồi mà cũng tìm được… Đang chuẩn bị làm hàng rào rồi mới xây nhà”.

Chia sẻ về thành quả sau nhiều năm nỗ lực của mình, So Y Tiết cũng chụp lại mảnh đất vừa mua và cho biết, diện tích mảnh đất anh vừa mua có chiều dài 54m, rộng 12m. “Đất rộng, thoải mái làm nhà ở. Cô chú dọn dẹp cho, giờ làm hàng rào trước, khi nào xây nhà sau. Giờ tôi bận nên không làm.” có nhiều thời gian”.

Không chỉ vậy, anh chàng chăn bò còn chia sẻ về công việc hiện tại cũng như nguồn thu nhập chính giúp anh có kinh tế duy trì cuộc sống và tích góp tiền mua đất, xây nhà.

“Thời gian gần đây, tôi hát sinh nhật cho các bạn nước ngoài, thu nhập chính của tôi cũng là đi hát thuê. Thời gian gần đây tôi bận nhiều việc, chỗ ở không ổn định nên không làm YouTube được. Khi nào ổn định, tôi sẽ chia sẻ thêm về cuộc sống với anh. Có chỗ ở ổn định thì em sẽ ổn định tâm lý. Anh không bỏ bê công việc, em vẫn là anh, em vẫn là Sở Y Tiết mà các anh. Em biết không “, cao bồi chia sẻ thêm.

Hiện tại, chia sẻ mới nhất về “hiện tượng đếm số” ở Bình Định vẫn đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Căn nhà được xây dựng trên  mảnh đất anh vừa mua có chiều dài 54m, rộng 12m (Ảnh: Internet)

Sô Y Tiết xây nhà 1 tỷ đồng

Bất ngờ vụt sáng với bài ca đếm số, anh chăn bò Sô Y Tiết (SN 1988) trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến và yêu quý. Đặc biệt, khả năng của anh chàng nhiều sao bự trên thế giới như Justin Bieber, Cardi B, Rihanna… tỏ ra thích thú và ghi nhận.

Dân tình cũng yêu mến tinh thần lạc quan, nụ cười luôn nở trên môi của anh chăn bò dung dị, mộc mạc. Hiện tại, Sô Y Tiết đang sở hữu kênh YouTube 578 nghìn lượt đăng ký.

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Sô Y Tiết đã có rất nhiều thay đổi. Anh không còn đi chăn bò nữa mà tập trung làm YouTube đồng thời đi hát sinh nhật và nhận quảng cáo. Bông Lan – vợ Y Tiết chính là người quản lý và nhận hợp đồng cho chồng.

 

Tuy nhiên thu nhập của 2 vợ chồng không cố định, có ngày kiếm được từ 200 – 300k đến 500 – 600k nhưng cũng có ngày không được đồng nào.

Nhờ nguồn thu nhập này, Y Tiết đã có tiền mua một mảnh đất hơn 600m2 để làm nhà. Hồi tháng 6 vừa qua, anh chia sẻ những hình ảnh về nhà mới của 2 vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Căn nhà có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và màu sắc chủ đạo là trắng – xám. Phía sau nhà còn có một khu vườn cực rộng, 2 vợ chồng đã bắt đầu trồng rau và cây ăn quả.

Về chi phí xây nhà, Y Tiết chia sẻ rằng đến khi sắm đủ nội thất trong nhà sẽ hết khoảng gần 1 tỷ đồng . Vì cả 2 vợ chồng đều mồ côi, không có nhiều sự giúp đỡ về tài chính từ gia đình 2 bên nên đây là số tiền họ đã tích cóp hơn 2 năm qua.

Tổng hợp

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland