Connect with us

Hi, what are you looking for?

DIỄN ĐÀN

Chi tiết các ngân hàng lớn đồng loạt giảm lãi suất cho vay mua nhà trong tháng 3 

Vừa bước sang tháng 3, hàng loạt ngân hàng lớn đều đồng loạt giảm lãi suất cho vay mua nhà, mức giảm từ 0,5-3%/năm, tuy nhiên chỉ áp dụng trong một thời gian nhất định.

Ngân hàng Agribank vừa đưa ra chính sách giảm lãi suất vay mua nhà cho một số đối tượng. Theo đó, khoản vay với mục đích kinh doanh bất động sản tại thời điểm từ 31/1/2023 bị ảnh hưởng bởi dịch COVID -19 sẽ được xem xét giảm lãi suất tối đa 3%/năm so với mức lãi suất cũ.

Thời gian thực hiện điều chỉnh tối đa đến cuối năm nay và bắt đầu áp dụng từ ngày 31/1/2023 đến hết ngày 31/12/2024.

Bên cạnh đó, ngân hàng VietinBank cũng công bố gói vay 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2023, lãi suất cho vay từ 7%/năm, áp dụng cho kỳ hạn vay 6 tháng.

Ảnh minh hoạ  

BIDV cũng không ngoại lệ khi vừa đưa ra gói tín dụng 100.000 tỷ đồng dành cho các khách hàng vay phục vụ nhu cầu đời sống và sản xuất kinh doanh, bao gồm cả vay mua nhà ở với lãi suất từ 10,3%/năm trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu; Từ 10,9%/năm trong 18 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.

Ngoài ra, gân hàng này cũng giảm thêm từ 0,2-0,4% cho khách hàng trả lương qua BIDV hay khách hàng tại một số địa phương nhất định.

MBBank cũng điều chỉnh lãi suất cho vay chỉ từ 8,5%/năm. Techcombank, Sacombank, SeABank, Bản Việt,… cũng đưa ra các gói tín dụng với mức lãi suất ưu đãi giảm từ 1-2 điểm % so với mức lãi suất thông thường.

Hiện tại, 3 ngân hàng có lãi suất vay mua nhà thấp nhất hiện nay vẫn tiếp tục gọi tên Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB (4,99%/năm), Pvcombank (5%/năm), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong -TPBank (5,9%/năm).

 

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

You May Also Like

DIỄN ĐÀN

Dù mới chỉ rục rịch lên thành phố nhưng giá đất huyện Bình Chánh đã chạm ngưỡng 300 triệu đồng/m2. Hứa hẹn là nơi...

DIỄN ĐÀN

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều người thi nhau đi gửi  nhưng quên mất là điều này...

DIỄN ĐÀN

Sau khi đóng hơn 15 tỷ đồng tiền cọc đấu giá đất ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), 73 khách hàng trúng đấu giá...

DIỄN ĐÀN

Từ lâu suy nghĩ cho rằng bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cùng với vàng, chứng khoán khi vật giá tăng,...

Advertisement

Copyright © 2023 Cafeland